Hà Nội chính thức cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần đến ngày 23/2

( PHUNUTODAY ) - Trước lo ngại vì dịch bệnh Covid-19, UBND TP. Hà Nội đã đồng ý với phương án học sinh tiếp tục nghỉ học thêm một tuần.

Chiều 14/2, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-2019, lãnh đạo UBND TP. Hà Nội đã đồng ý cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 23/2.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, các nhà trường tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng chống dịch bệnh để sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học. Tuy nhiên, thông tin về số người mắc Covid-19 tiếp tục tăng lên ở Trung Quốc khiến nhiều phụ huynh sự lo lắng, mong muốn cho học sinh được nghỉ thêm.

hs-ha-noi-01

Như vậy, từ ngày 17/2, hơn 2 triệu học sinh các cấp trên địa bàn TP. Hà Nội sẽ được nghỉ học thêm 1 tuần nữa. Không tính thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, tới thời điểm này, học sinh Hà Nội đã nghỉ học 2 tuần để phòng ngừa dịch Covid-19.

Trong thời gian này, các trường học tiến hành phun thuốc khử khuẩn, vệ sinh trường lớp, đồ dùng học tập... Nhiều trường áp dụng biện pháp hướng dẫn học sinh học trực tuyến.

Trong khi đó, cuối giờ chiều 14/2, Thường trực UBND TP. HCM đã họp và đồng ý với đề xuất của Sở GD-ĐT TP. HCM, cho học sinh các cấp trên địa bàn nghỉ học đến hết 29/2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link