BLACKPINK để tóc tết: Rose xinh đẹp nhưng nhạt nhòa, đây mới là "trùm cuối" cân đẹp mọi phong cách

( PHUNUTODAY ) - Khi so kè style tết tóc của BLACKPINK, dường như Rosé là mỹ nhân có ít sự biến tấu hơn hẳn so với các chị em.

Để duy trì sức hút về mặt hình ảnh, những cô nàng BLACKPINK cũng chịu khó thường xuyên biến đổi về mặt style, tạo hình. Riêng với kiểu tóc tết, họ cũng biến tấu đủ 7749 kiểu với những sắc độ riêng biệt làm sao để vừa thể hiện cá tính, vừa có được nét riêng mà không quá nhàm chán. Tuy nhiên, khi so kè style tết tóc của BLACKPINK, dường như Rosé là mỹ nhân có ít sự biến tấu hơn hẳn so với các chị em.

1. Rosé

Cô nàng sở hữu vẻ ngọt ngào, trong trẻo nên dành nhiều sự ưu ái cho những kiểu tóc tết xinh xẻo. Mái tóc vàng cộng thêm tóc tết mang đến cảm giác như nàng thơ. Cô cũng từng đổi khá nhiều kiểu tóc tết như tóc tết nửa, tóc tết 2 bên, tóc tết mái... nhưng tựu chung chúng đều mang cảm giác mong manh, nữ tính. Nhưng nói chung là không có nhiều bứt phá và cũng không mang cảm giác khác biệt.

Empty
Empty

2. Jisoo

Có hình ảnh thiên về hướng trong sáng ngọt ngào nên Jisoo cũng từng khá nhiều lần thử nghiệm với tóc tết. Chỉ khác với cô em là dù vẫn là tóc tết quen thuộc nhưng Jisoo lại khéo biến đổi về thần thái để có được hình ảnh khác biệt. Lúc thì nữ tính nhưng cũng có khi, Jisoo lại cá tính, nổi loạn với tóc tết. Dù vẫn là những kiểu tóc tết cơ bản nhưng sự thay đổi về mặt thần thái, lối sử dụng phụ kiện đã giúp hình ảnh của cô không bị nhàm chán. May mắn sở hữu nhan sắc được ví như Hoa hậu, Jisoo cũng ít khi khiến fan thất vọng vì cách trang điểm của mình.

Empty
Empty

3. Lisa

Ngay từ khi ra mắt, búp bê Thái Lisa đã ghi điểm với thần thái cool ngầu, cá tính nên cô cũng tích cực chọn nhiều kiểu tóc tết cá tính tôn lên thần thái ấn tượng. Vậy nhưng khi biểu diễn thì cá tính ngút ngàn còn những khi chụp ảnh quảng cáo hoặc trong đời thường cô lại vô cùng xinh yêu, đơn giản nhưng không nhàm chán. 

Empty
Empty

4. Jennie

Nhưng mỹ nhân có màn biến hóa với tóc tết đa dạng nhất đó là Jennie. Vviệc Jennie luôn chăm chỉ thử nghiệm nhiều tạo hình khác biệt với tóc tết, thậm chí nhiều kiểu tóc tết mới lạ như tóc tết xương cá, tóc tết mái... mang đến một cảm giác khác hẳn. Mỗi kiểu tóc đều dược cô áp dụng để thay đổi hình ảnh. 

Empty
Empty

Khi biểu diễn, Jennie mang đến hình ảnh vừa sang chảnh vừa ngọt ngào với tóc tết khiến ai cũng muốn bắt chước theo. Còn khi đời thường cô lại cá tính với những kiểu tóc tết và tạo hình mới lạ. Có khi cô lại trong trẻo, hiền lành với tóc tết 2 bên đơn giản và lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Kiểu tóc nào cũng làm cho Jennie nổi bần bật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link