Dàn mỹ nhân Việt lên hương nhan sắc nhờ đổi dáng lông mày, xinh đẹp hơn gấp bội phần

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, ngay cả những sao nữ nổi tiếng của làng giải trí hóa ra cũng nhờ thay đổi kiểu dáng lông mày mà nhan sắc ngày càng "lên hương".

Lông mày cũng nắm giữ vai trò quan trọng không kém nhưng lại thường bị mọi người bỏ quên. Nếu bạn chưa tin, hãy cùng ngắm qua sự thay đổi trong diện mạo của các mỹ nhân Việt khi sửa dáng lông mày, sẽ thây họ có những sự đổi khác về nhan sắc ra sao.

Empty

Nhắc đến những mỹ nhân đẹp hơn nhờ thay đổi dáng lông mày thì đầu tiên phải nhắc đến Hồ Ngọc Hà. Trước kia nữ ca sĩ từng để kiểu lông mày lá liễu thanh mảnh, phần đuôi chân mày xếch lên cao trông khá dữ dằn. Nhưng cô đã xinh đẹp hơn hẳn sau khi đổi từ kiểu lông mày thanh mảnh sang dày rậm chuẩn Tây. 

Empty

Tương tự như Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng trước kia cũng "kết thân" với kiểu lông mày mỏng manh. Nhờ cặp lông mày được nhấn màu đậm, chuốt đuôi dài bằng chì nâu sẫm, tạo nên một tổng thể sắc sảo. Đay quả thực là  cuộc "cách mạng" trong nhan sắc của siêu mẫu Thanh Hằng. 

Empty

Ngọc Trinh có hàng lông mày khá đậm nét nhưng lại xếch lên trông hơi thô, khiến cô nhìn có phần dữ dằn. Sau này, chân dài Trà Vinh đổi sang kiểu lông mày ngang với phần đuôi hơi vát tạo sự nữ tính, mềm mại cho khuôn mặt. 

Empty

Mai Phương Thúy hồi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng áp dụng nhỏ. Tuy nhiên, phải đến khi nàng Hậu chuyển sang dáng lông mày ngang, dày dặn hơn thì nhan sắc mới thực sự được đánh giá cao. 

Empty

Thời điểm mới đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gắn bó với kiểu lông mày cong ngắn, được tỉa gọn gàng. Sau này, cô chuyển sang lông mày ngang, dày dặn hơn nên càng trở nên tuyệt sắc.

Empty

Phạm Hương trong quá khứ sở hữu cặp lông mày tuy đậm nhưng khá ngắn và phần đuôi nhạt nhòa. Sau này, cô thay đổi phong cách trang điểm đồng thời chuyển sang dáng lông mày đậm đà tôn lên vẻ đẹp sắc sảo hơn. 

Empty

Kỳ Duyên là người có sự thay đổi nhan sắc rõ rệt nhất theo thời gian. Trước đây người đẹp gốc Nam Định có cặp lông mày ngắn và hơi xếch làm cho gương mặt có phần "dừ" hơn. KHi chuyển sang kiểu lông mày ngang kéo dài, vát nhẹ ở đuôi, dễ thấy cô trông trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn.

Empty

Minh Hằng quyết định chọn dáng lông mày ngang đồng thời kéo dài lông mày qua đuôi mắt, nhờ vậy mà đôi mắt của cô trông có hồn hơn hẳn.

Empty

Nhan sắc trong quá khứ và hiện tại của Thủy Tiên là chủ đề đã nhiều lần khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhan sắc của cô thay đổi là nhờ đổi dáng lông mày. Không thể phủ nhận, kiểu lông mày ngang, đường chân mày mảnh và sắc nét giúp bà xã Công Vinh trông xinh đẹp hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link