BLACKPINK khi để tóc cam: Jennie bị dìm màu da, Lisa xinh như thiên thần

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng thử so kè BLACKPINK khi để tóc cam để xem trong 4 cô nàng, ai là người có thể chinh phục thành công màu tóc này.

Những cô nàng BLACKPINK vốn nổi tiếng sang chảnh, thời thượng. Ngoài thời trang thì gu làm đẹp, makeup của những cô nàng này cũng được chú ý. Vốn là idol nổi tiếng nên cả 4 thành viên của BLACKPINK cũng từng thử thay đổi nhiều kiểu tóc, màu tóc khác biệt để làm mới hình ảnh. Trong số đó, tóc màu cam chói lòa cũng từng được 4 nàng để qua. Hãy cùng thử so kè BLACKPINK khi để tóc cam để xem trong 4 cô nàng, ai là người có thể chinh phục thành công màu tóc này.

1. Jennie

Mới đây, Jennie vừa khiến dân tình phát sốt khi lần đầu tiên thử để tóc cam. Với sự lăng xê của cô dự đoán màu tóc cam như này sẽ là hot trend nóng nhất trong mùa Hè năm nay. Vốn là cô nàng cá tính nên kông có gì khó hiểu khi Jennie có thể dễ dàng cân đẹp màu tóc cam chói lòa này. Tuy nhiên, bản chất Jennie vốn có nước da ngăm, vậy nên khi để tóc cam, nước da của cô trông càng xỉn hơn đáng kể. 

Empty

2. Jisoo

Không hổ danh là "idol đẹp như hoa hậu", tóc cam có thể làm khó ai chứ không thể làm khó Jisoo. Khi để tóc cam màu nổi, nước da của Jisoo lại càng được tôn lên trắng ngần không tỳ vết, đường nét thanh tú, thần thái thêm phần lạnh lùng, sang chảnh chẳng khác gì nữ chính ngổ ngáo, cá tính trong truyện ngôn tình. Nhìn Jisoo để tóc cam xinh quá chắc hẳn ai cũng muốn học theo. 

Empty

3. Rosé

Trước khi gắn bó với mái tóc tông bạch kim yểu điệu như hiện tại thì trong quá khứ, Rosé từng có thời gian dài gắn bó với những tông nhuộm màu cam. Vì chưa giảm cân nên đường nét gương mặt còn khá bầu bĩnh, chưa ngọt ngào, sắc nét như hiện tại. Dù Rosé rất xinh nhưng nói công bằng tóc cam khi đó chưa thực sự giúp nhan sắc của cô nàng bật lên ấn tượng. Những màu tóc chói lóa khiến nước da của cô bị xỉn màu, đường nét trông mờ nhạt hơn. Cho đến nay cô chỉ trung thành với tóc vàng và dường như màu tóc này đã là thương hiệu của cô. 

Empty

4. Lisa

Thời điểm mới debut, Lisa cũng từng gắn bó với những màu tóc nổi bần bật, trong đó có cả màu cam bắt mắt. Cô nàng cắt mái bằng kết hợp cùng màu nhuộm nổi bần bật mang đến cho Lisa hình ảnh thu hút, ngọt ngào như búp bê Barbie đích thực. 

Empty

Nhưng dù để cùng 1 kiểu tóc, 1 màu tóc nhưng cô vẫn biến hóa hình ảnh đa dạng, khi thì ngọt ngào, trong trẻo, khi lại lạnh lùng, sang chảnh. Vì Lisa để tóc cam xinh quá nên thời điểm đó, không ít bạn trẻ cũng đua nhau mà để tóc cam giống cô nàng. Lisa cũng là mỹ nhân hiếm hoi cân đủ các kiểu màu tóc khác nhau. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link