BlackPink Rosé gợi ý cho bạn màu tóc mùa thu vừa tôn da lại vừa thanh lịch xinh đẹp hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng Rosé (BlackPink) nhiệt liệt đề cử màu tóc đậm "chất" mùa thu này.

Nói đến những cô nàng chịu khó tìm tòi, đổi màu tóc nhất thì sẽ là thiếu xót lớn nếu không nhắc cái tên Rosé (BlackPink). BlackPink không chỉ là 1 nhóm idol mà họ còn là nhóm nhạc xu hướng. Tức là những kiểu thời trang BlackPink diện, những kiểu tóc, trang điểm họ để thì đều sẽ trở thành xu hướng, hot-trend. Và mùa thu này liệu bạn đã tìm thấy màu tóc đẹp nhất xu hướng nhất?

rose52

Rosé đã từng chia sẻ và gợi ý màu tóc nhìn là mang lại cảm giác mùa thu nhất chính là nâu ánh vàng. Quả vậy, nhắc đến những gam màu mùa thu chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những màu như nâu, vàng, đỏ.

rose243

Màu nâu ánh vàng này là sự kết hợp giữa sự ngọt ngào trầm ấm của sắc nâu cà phê giữa với sự rạng rỡ thời thượng của sắc ánh vàng. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng dân căn phòng hay các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường bởi khi trong ánh đèn trắng nó sẽ toát lên 1 màu nâu sáng nhẹ nhàng và ngọt ngào. Còn khi ra nắng mái tóc bạn sẽ ánh thêm sắc vàng nhìn vô cùng "tây", thời thượng.

rose251

Tóc nâu ánh vàng còn được biết đến là màu tóc không bao giờ lỗi mốt và còn cực kỳ tôn da, không hề kén da, kén mặt hay kén tuổi. Không những vậy màu tóc này còn giúp bạn nhìn trẻ trung và thời thượng hơn. Và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết thu này nên để để màu tóc nào thì đừng ngần ngại mà thử ngay màu tóc không cần phải tẩy mà vẫn lên màu đẹp này nhé.

rose254
Theo:  khoevadep.com.vn copy link