9 bí kíp diện đồ của gái Pháp bạn nên học hỏi để không bao giờ mặc xấu, chỉ thanh lịch trở lên

( PHUNUTODAY ) - Đúng là gái Pháp không hề phô trương, cầu kỳ trong khoản lên đồ, nhưng họ cũng có những bí kíp nhất định để luôn ghi điểm phong cách.

Phong cách thời trang Pháp là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, khá đơn giản, đầy tự do và tưởng như chẳng cần phải cố gắng.  Dưới đây chính là 9 tips lên đồ của các IT Girl sành điệu hàng đầu nước Pháp, chị em ghim hết thì chắc chắn sẽ được khen mặc đẹp.

Combo váy lụa hai dây + áo blazer

Với gái Pháp việc màu vừa ngầu vừa nữ tính lại vô cùng đơn giản. Họ thường kết hợp váy hai dây vải lụa mềm mại với áo blazer đậm chất menswear, vậy là vẻ ngoài đã trông rất thanh lịch, sang trọng. 

Empty

Một item màu đỏ sẽ giúp cả set đồ thêm ấn tượng

Dù màu trung tính an toàn nhưng không có nghĩa là bạn chỉ mặc màu đen quanh năm suốt tháng. Và muốn có được set trang phục ấn tượng, chuẩn style Pháp, bạn hãy diện một món đồ màu đỏ rồi cân bằng outfit với đồ denim.

Empty

Cardigan không chỉ là một chiếc áo khoác

Cardigan là một món thời trang quan trọng trong tủ đồ và họ mặc như một chiếc áo bình thường, thay vì khoác ngoài những items khác. Kiểu áo cardigan dáng lửng là một trong những items siêu phổ biến, và món đồ này không chỉ để diện trong mùa đông mà còn những ngày mới chỉ se lạnh. 

Empty

Váy họa tiết chính là "đồng phục" của gái Pháp

Mt chiếc váy họa tiết chính là tất cả những gì bạn cần. Dù bạn diện váy quấn họa tiết hay váy hai dây, vẻ ngoài cũng sẽ rất sành điệu, phong cách.

Empty

Áo khoác màu camel sẽ giúp nâng cấp tủ đồ của bạn

Camel là một trong những gam màu xịn mịn nhất trong thế giới thời trang. Và trông bạn sẽ còn sành điệu, thời thượng hơn nữa nếu chọn những chiếc áo khoác màu camel kinh điển như là: blazer, trench coat hay áo dạ dáng dài. 

Empty

Hay tạo điểm nhấn cho vóc dáng bằng một chiếc thắt lưng nhấn eo

Những chiếc thắt lưng nhấn nhá cho blazer, hay một kiểu áo khoác nào đó, cân đối cho vóc dáng, và nâng cấp vẻ ngoài. Đó còn chưa kể, kiểu áo này cực kỳ "nịnh" phần eo.

Empty

Áo kẻ là một lựa chọn thời trang kinh điển

Áo khoác họa tiết kẻ ô chính là món đồ bạn sẽ cần cho tủ quần áo, đặc biệt là khi mùa thu đã đến và mùa đông sắp tới gần, nên ưu tiên những chiếc áo khoác dáng dài.

Empty

Đồ hơi rộng một chút sẽ giúp style thêm phong cách

Gái Pháp thích những kiểu đồ vừa vặn, ôm dáng nhưng trang phục rộng rãi một chút cũng rất được lòng họ, thể hiện sự không hề cố gắng quá khi lên đồ. Với đồ oversized, bạn hãy khéo léo mix đồ để không thành rộng rãi quá hóa luộm thuộm. 

Empty

Mọi phong cách sẽ được "hưởng lợi" từ đồ họa tiết da báo

Da báo có tông màu trung tính, trông sang trọng mà không quá lòe loẹt. Khi được kết hợp với item đứng dáng như blazer; cân bằng với đồ màu trung tính; hay chỉ đơn giản là nhấn nhá một đôi giày da báo cho set trang phục cũng đã khác. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link