Phân biệt điểm khác biệt giữa gái Pháp "Auth" và "fake" qua 5 cách lên đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Rất ít khi thấy các cô nàng Pháp để lộ thương hiệu đang mặc vì với họ tên tuổi nhãn hàng không thể làm nên phong cách cá nhân.

Nhắc tới gái Pháp, nhiều nàng liên tưởng tới mũ beret, váy voan hoa hoét, chất thơ đã làm nên hơi thở của đất nước này. Tuy nhiên đừng cho rằng họ chỉ thích những món đồ bánh bèo thôi nhé. Những cô nàng Pháp thực sự hiểu đúng cái chất Pháp và họ luôn có cách ăn diện mang tính đặc trưng. Có vô vàn phiên bản phake của gái Pháp mà chỉ cần nhìn thôi đã không toát lên tính thời trang Pháp vốn có. 

1. Tự biến mình thành móc treo phụ kiện

Những cô gái Pháp thường rất tiết chế chuyện thêm thắt phụ kiện vào trang phục. Thường thì phái đẹp nơi đây sẽ không mang quá 3 món phụ kiện trên người khi ra đường để tránh cảm thấy rối mắt. Dù là nam hay nữ thì những người theo đuổi phong cách thuần Pháp sẽ không mang quá nhiều phụ kiện.

thoitrangphap1

2. Diện giày cao như cà kheo

Quy tắc diện đồ của những cô gái thành thị trời Pháp là nhẹ nhàng, trang nhã. Thay vì dạo bộ với giày cao, các nàng sẽ ưu ái loafer, mules, giày sneaker gọn gàng hoặc những đôi giày cao gót đế thấp mềm mại.

Phụ nữ Pháp có thể diện giày cao gót ra đường nhưng sẽ là những đôi giày mềm mại,. Nhưng kiểu dáng giày loafers đơn giản luôn là hot item mà họ ưu tiên. 

thoitrangphap3

3. Hoá thân thành... hộp phấn màu

Dù có phối toàn những màu ăn nhập với nhau theo chủ nghĩa maximalism (tối đa) thì đây cũng không phải tinh thần thời trang thuần Pháp. Bởi gái Pháp chuộng màu trung tính làm gốc, tư đó phát triển ra các phiên bản khác nhau. 

thoitrangphap4

Trang phục yêu thích của các cô nàng Pháp sẽ là đồ màu be, ghi xám, xanh navy, đen và trắng. Họ thường rất tôn trọng sự cân bằng trong trang phục thiên về sự nhã nhẵn. 

4. Khoe các món đồ thương hiệu

Khi ngắm phụ nữ Pháp, bạn sẽ bị thu hút bởi khí chất, sau đó là đến quần áo. Tại Pháp, bạn sẽ không nhìn thấy những nhãn hiệu thời trang bởi theo họ để lộ các logo thương hiệu là kém sang. 

thoitrangphap8

5. Chỉ chạy theo xu thế

Thay viì tốn tiền vào các xu hướng nhất thời, nhiều phụ nữ và đặc biệt là các stylist/fashionista người Pháp chọn việc làm thế nào để mình mặc đẹp lên, tìm những kiểu trang phục khiến mình thực sự vui thích khi diện vào. Nhiều fashionista trên thế giới đã dừng việc chạy theo xu thế trong thời trang mà tìm ra chất riêng và phong cách phù hợp với mình nhất dựa trên sự thay đổi chung của dòng chảy thời trang.

thoitrangphap9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link