Học quý cô người Pháp lên đồ chuẩn style nàng thơ nhưng vẫn vô cùng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Quý cô người Pháp này sẽ mang đến cho chị em rất nhiều bí kíp hoàn thiện phong cách vừa trẻ trung, vừa sang trọng.

Chìa khóa cho sự thanh lịch, tinh tế trong phong cách Pháp chính là cách lên đồ đơn giản, với những items basic nhưng cũng có người rất đa dạng hóa tủ đồ. Cô nàng Aria Di Bari là một ví dụ điển hình. Phong cách của cô ngập tràn các thiết kế váy vóc, áo blouse/sơ mi và cả những chiếc túi xách hết sức điệu đà, nữ tính, đầy màu sắc.

Bí kíp hoàn thiện phong cách của Aria Di Bari cũng không hề phức tạp, chỉ gói gọn trong khoảng 5 tips sau:

Tủ đồ không thể thiếu váy quấn

Cô diện váy quấn với tần suất dày đặc, và biến hóa đa dạng về màu sắc, họa tiết. Váy quấn chính là một trong những "bảo bối" hack dáng lợi hại nhất. Với chi tiết cổ chữ V và thiết kế nhấn eo giúp cơ thể mi nhon, thanh thoát hơn hẳn. Thế nhưng quan trọng không kém, váy quấn còn mang tới cho người mặc vẻ ngoài bay bổng, đầy tinh tế cho nên mới được Aria Di Bari nói riêng, và các quý cô người Pháp nói chung hết mực ưu ái.

Empty
Empty

Đừng ngại diện đồ họa tiết

Style của Aria Di Bari tràn ngập những món đồ họa tiết, bao gồm váy liền, chân váy, áo blouse… Các món đồ họa tiết Aria Di Bari thường mặc đều có phối màu rất hài hòa  trang nhã, mà chẳng kém phần tươi trẻ và nổi bật. Học hỏi Aria Di Bari, chị em cũng nên bổ sung cho mình một số các món đồ họa tiết để style thêm phong phú.

Empty
Empty

Quần jeans sẽ giúp cân bằng mọi set đồ

Quần jeans là một item kinh điển và Aria Di Bari ưu ái. Khi mix cùng áo họa tiết, quần jeans sẽ giúp cân bằng cả set trang phục,rất trẻ trung. Aria Di Bari thường mix những kiểu áo blouse hoa hay chấm bi với quần jeans ống đứng, ống loe. Tiếp đó, cô kết lại set đồ bằng một đôi giày slingback hoặc mule.

Empty

Váy cổ vuông làm nên vẻ gợi cảm

Ngoài váy quấn, váy cổ vuông cũng là một mảnh ghép quan trọng trong tủ đồ của Aria Di Bari. Mẫu váy này luôn ghi điểm ở sự sang trọng, kiêu kỳ, có được vẻ ngoài gợi cảm nhưng không hề phô phang chút nào. Cô chọn chất vải mềm mại và xẻ tà ở phần chân váy. Quý cô người Pháp này còn không quên nhấn nhá một chiếc túi cói.

Empty

Bánh bèo đến mấy cũng không thể bỏ qua blazer

Blazer là item đậm chất menswear, kết hợp rất ăn ý với những items điệu đà như là váy liền, áo blouse bèo nhún… để tạo nên tổng thể trang phục thời thượng. Với Aria Di Bari, thay vì diện toàn blazer trơn màu, cô lại thích những mẫu blazer họa tiết kẻ hơn. Kiểu áo khoác này khi kết hợp cùng áo len tăm, áo blouse trắng, quần nhung/quần jeans tạo nên sự khác biệt. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link