Blogger người Pháp gợi ý công thức diện áo sơ mi sang xịn mịn lại vô cùng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm ý tưởng mặc đẹp. chị em rất nên tham khảo 10 cách diện áo sơ mi của quý cô người Pháp Elodie Romy.

Elodie Romy là blogger thời trang người Pháp sở hữu style khá đa dạng, nhiều màu sắc nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng. Cô nàng rất yêu thích sơ mi - món thời trang được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch. Elodie Romy chọn những mẫu áo sơ mi thịnh hành từ mùa hè sang thu. Để có thêm ý tưởng mặc đẹp, chị em rất nên tham khảo 10 cách diện áo sơ mi của quý cô người Pháp Elodie Romy.

Empty

Áo kẻ sọc tông màu đỏ - trắng mix cùng quần jeans, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung. Elodie Romy còn khéo léo đi đôi giày màu đỏ để tổng thể trang phục thêm nổi bật nhưng vẫn hài hòa. 

Empty

Các nàng hãy tham khảo công thức áo kẻ sọc và quần màu be của Elodie Romy. Chiếc thắt lưng dù là món phụ kiện nhỏ nhưng có tác dụng tăng sự chỉn chu, sang trọng. 

Empty

Áo sơ mi xanh cũng là "ngôi sao" trong mùa thu năm nay. Elodie Romy tạo nên set trang phục nữ tính và ngọt ngào với áo sơ mi xanh, chân váy ngắn và giày búp bê hai tông màu. Đây là cách mà nàng thấp bé nên áp dụng. 

Empty

Hướng dẫn sử dụng kết hợp với quần short hoa nhí, thêm chiếc túi xách màu nâu và những món phụ kiện như dây chuyền mảnh, vòng tay có tác dụng tăng vẻ sang trọng, mà vẫn đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Empty

 Elodie Romy kết hợp mẫu áo với quần short kaki mang tông màu xanh, tạo nên tổng thể trang phục tươi trẻ mà vẫn nhã nhặn. Những món phụ kiện như thắt lưng, túi cói và giày loafer đều phù hợp với bộ trang phục.

Empty

Công thức áo sơ mi xanh pastel và quần âu vải thô sẽ giúp phong cách công sở của chị em trở nên trẻ trung. Thêm đôi sandal cao gót phù hợp với mọi kiểu trang phục, đồng thời cộng thêm điểm sang xịn mịn cho người diện.

Empty

 Bộ trang phục này thích hợp để áp dụng cho những buổi dạo phố cuối tuần, hoặc đi du lịch. Muốn nâng tầm set đồ, sơ vin chính là tuyệt chiêu đơn giản nhất.

Empty

Kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần trắng, chị em có được bộ trang phục dịu dàng và trẻ trung. Set trang phục này là lựa chọn lý tưởng để diện tới công sở. 

somi10

Sơ mi trắng và quần jeans là công thức cơ bản để nâng tầm phong cách. Elodie Romy hoàn thiện set trang phục với giày cao gót mũi nhọn và túi xách màu đen để có được vẻ ngoài trang nhã và thanh lịch.

Empty

Công thức áo sơ mi màu tím nhạt và quần jeans xanh giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Dẫu vậy, bộ đồ không mang đến cảm giác "sến sẩm" mà còn hài hòa, thêm chiếc túi màu sác là mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể trang phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link