Những cách mix sơ mi trắng sành điệu khi đi chơi để tạo hình phóng khoáng và trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Sơ mi không chỉ gắn với các cô nàng công sở. Khi đi chơi hãy mix sơ mi theo cách này đảm bảo trông bạn đầy “chất chơi”

Sơ mi trắng thường tạo cảm giác cho bạn một phong cách công sở và chín chắn. Đừng lo nếu bạn biết mix theo cách sau thì xuống phố ai cũng ngước nhìn bởi sự đơn giản nhưng lại rất “chất”.

so mi trang 1

Sơ mi trắng phối với chân váy và áo crop top hoặc mạnh dạn hơn là cùng bra đen viền trắng hoặc sắc màu khác. Điều đó tạo cho bạn sự phóng khoáng năng động, không quá lố. Nếu bạn thích sự kín đáo hơn thì có thể cài 2 cúc dưới lại. Bạn có thể mang theo mũ và kính mát xuống phố.

so mi trang 2

Nếu muốn phong cách khỏe khoắn hơn thì cùng với set đồ trên nhưng bạn thay chân váy bằng quần jean trông sẽ cá tính và mạnh mẽ hơn.

so mi trang 3

Combo áo sơ mi trắng với quần kem vừa an toàn vừa không gây nhàm chán. Bộ dồ này giúp bạn thoải mái xuống phố nhẹ nhàng và năng động, trẻ trung và tinh tế.

so mi trang 4

Một chiếc váy body bên trong kết hợp với sơ mi buộc hai vạt áo lại sẽ giúp bạn refesh lại phong cách của mình. Đây không chỉ là phong cách tôn lên vẻ nữ tính gợi cảm mà còn giúp bạn bảo vệ da khi đi trời nắng. Chiếc áo sơ mi khoác ngoài cũng giúp bạn cảm thấy bớt ngại ngần nếu chiếc váy body bên trong thuộc dạng váy hai dây.

so mi trang 5

Một ngày kia tự dưng bạn chán áo sơ mi trắng kiểu dáng thông thường thì hãy thử dùng kéo cắt chúng thành dạng sơ mi crop top. Diện sơ mi crop top với chân váy ngắn hay short cũng rất thú vị và tạo phong cách mới mẻ.

so mi trang 6

Bên cạnh kiểu dáng sơ mi crop top, áo sơ mi trắng dáng dài cũng là một lựa chọn tuyệt vời mỗi khi bạn ra phố hay đi du lịch. Mix layer cùng bikini bên trong khi đi biển để tạo nét sexy, quyến rũ mà không lo bị "hở bạo". Lựa chọn phụ kiện đi kèm như túi và mũ cói để tạo nên diện mạo hiện đại và cuốn hút.

so mi trang 7

Sơ mi trắng khoác ngoài tank top hay khoác ngoài bộ short với áo ba lỗ bên trong cũng rất tinh tế thú vị khi bạn đi chơi.

so mi trang 8
so mi trang 9

Sơ mi trắng luôn là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, không chỉ mặc theo cách truyền thống cổ điển, sơ mi trắng còn giúp bạn biến tấu vô vàn kiểu để xuống phố xinh đẹp hơn. Hãy có sẵn vài chiếc sơ mi trắng trong nhà nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn