Hòa Minzy suýt tiêu tan sự nghiệp vì ... tình cảm với Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hòa Minzy cho rằng, cô suýt bị tiêu tan sự nghiệp vì tin đồn tình cảm với Công Phượng...

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hòa Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình với chàng cầu thủ điển trai Công Phượng. Theo đó, Quán quân Học viện Ngôi sao bày tỏ rằng, tin đồn tình cảm của cô và Công Phượng đã diễn ra hơn nửa năm nay làm mọi sự cố gắng của cô sau khi giành quán quân Học viện ngôi sao vụt tan đi tất cả. Đây là cuộc thi không phải ai cũng biết, nhưng cô cũng có khán giả riêng của mình, một lượng fan nhất định. Nhưng sau khi vụ việc xảy ra (những tin đồn về tình cảm của Công Phượng và Hòa Miny), nói đến Hòa Minzy, mọi người chỉ nghĩ đến cô là người yêu của cầu thủ này, cầu thủ kia.

hoa minzy1

Hòa Minzy suýt tiêu tan sự nghiệp vì ... tình cảm với Công Phượng.

Thêm vào đó, Hòa Minzy đưa ra dẫn chứng cụ thể, Ví dụ như chị gái cô đi ngoài đường chẳng hạn, lập tức, mọi người chỉ trỏ “Chị gái Hòa Minzy kìa”, rồi lại hỏi nhau tiếp, “Ủa, Hòa Minzy là ai?”, “Hòa Minzy là người yêu của cầu thủ Công Phượng đó”. Và lúc đó, chẳng ai còn nghĩ cô là một ca sỹ, từng giành giải nhất Học viện ngôi sao. Hòa Minzy cho biết, cô tủi thân vô cùng, cảm giác như bao sự cố gắng của bản thân đều tiêu tan.

Tin đồn về nghi vấn tình cảm giữa đôi bạn trẻ này rộ lên từ cuối năm 2014. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, thậm chí phủ nhận nhưng mức độ phủ sóng của những hình ảnh thân mật của cặp đôi này ngày một nhiều và khiến khán giả băn khoăn liệu đây có phải là lời khẳng định ngầm về mối quan hệ tình yêu giữa Công Phương và Hòa Minzy?

hoa minzy2

"Nụ hôn nóng bỏng" làm dấy lên "luồng sóng" dư luận Công Phượng và Hòa Minzy yêu nhau.

Trước khi được biết đến với tên gọi 'bạn gái Công Phượng', Hòa Minzy là một nữ ca sỹ trẻ mới bước chân vào showbiz, tên tuổi của cô vẫn còn khá mới mẻ với công chúng. Tuy nhiên, sau sự cố lộ ảnh 'khóa môi' chàng tiền đạo của học viện JMG Hoàng Anh Gia Lai, nữ ca sỹ bỗng chốc trở thành cái tên nổi tiếng. Từ đó, hình ảnh, tên tuổi của cô xuất hiện tràn ngập trên các trang tin với tên gọi mới - bạn gái Công Phượng.

Hòa Minzy, Sơn Tùng đã bất cẩn lộ người yêu thế nào?
Hòa Minzy, Sơn Tùng đã bất cẩn lộ người yêu thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù rất kín tiếng nhưng các mỹ nhân của showbiz Việt cũng nhiều lần vô tình để lộ danh tính bạn trai bí mật.
Những hình ảnh tình cảm khó chối cãi của Công Phượng và Hòa Minzy
Những hình ảnh tình cảm khó chối cãi của Công Phượng và Hòa Minzy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng Công Phượng và Hòa Minzy khó tránh khỏi nghi án vì quá thân thiết, gần gũi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn