Anh Tú tiết lộ không biết uống bia, toàn Diệu Nhi uống thay khiến fans "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Anh Tú và Diệu Nhi cùng nhau xuất hiện trong tiệc cảm ơn báo chí và truyền thông đã hỗ trợ mình suốt những ngày qua.

Mới đây, Anh Tú và Diệu Nhi đã lần đầu xuất hiện cùng nhau tại buổi tiệc cảm ơn báo chí và truyền thông tại một nhà hàng sang trọng. Nhan sắc của cặp đôi đúng cực phẩm và rạng rỡ bội phần sau khi về chung một nhà. Khi được hỏi vì sao mình chỉ uống nước ngọt, Anh Tú đã giải thích ngay và luôn: "Em không biết uống bia. Có bé Nhi biết uống nên luôn uống thay em khi đi dự tiệc". Đứng cạnh ông xã, Diệu Nhi nhanh nhảu cụng ly và tươi cười chào hỏi mọi người. Sau đó, cả hai còn song ca cùng nhau để gửi tặng các khách mời của mình.

Tối 22/10 vừa qua, Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức bữa tiệc cưới riêng tư ở Hà Nội - quê nhà của Anh Tú với khách mời gồm những người thân thiết trong gia đình. Sau khi công việc diễn ra suôn sẻ, cặp đôi bay trở lại Sài Gòn để tiếp tục công việc.

Sau hành trình dài 7 năm yêu nhau, Anh Tú - Diệu Nhi đã cho khán giả chứng kiến một cái kết tình yêu viên mãn, đầy ngọt ngào. 

310173040_521030599864376_6813932123844053080_n

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cả hai nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Hai người mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, chính thức xác nhận đã hẹn hò hơn 1 năm. Đặc biệt người tỏ tình khi đó là Diệu Nhi chứ không phải Anh Tú. 

Cô nói: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ.  Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - pv), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”.

Theo:  xevathethao.vn copy link