Diệu Nhi và Anh Tú hát hit của Đông Nhi giữa ồn ào "chị em ruột"

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi và Diệu Nhi tương tác thân thiết với nhau mặc cho nhiều khán giả vẫn lời ra tiếng vào chuyện đám cưới.

Tiệc cảm ơn sau đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra trong sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, nữ diễn viên có màn thể hiện ca khúc Bối rối - một bản hit đình đám của "người chị ruột" Đông Nhi.

Nữ diễn viên dù sở hữu giọng hát không hay nhưng cô vẫn cố gắng thể hiện trọn bài hit của "người chị ruột" Đông Nhi một cách đầy đam mê. Điều này khiến nhiều người chú ý bởi thời gian vừa qua Đông Nhi là người bị chỉ trích vì không  tham dự ngày vui của đàn em. Nữ ca sĩ lựa chọn đi đám cưới cô bạn thanh xuân Liêu Hà Trinh được tổ chức cùng ngày.

dn

 Trước đó, giọng ca Cho em một lần yêu dù vắng mặt tại ngày vui của người em thân thiết nhưng vẫn gửi lời chúc mừng.

"Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng 'em gái guột Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé" - cô viết trên trang cá nhân. Dưới bài đăng Diệu Nhi thoải mái để lại bình luận trêu đùa đàn chị: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á”. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận về mưa lời khen từ khán giả.

saostar-mtjmss1j1u8b13ky

Hay như mới đây Phạm Quỳnh Anh tiết lộ con gái Đông Nhi bị ốm nên cô và chồng không thể đi xa, phải luôn ở bên chăm sóc cô. Diệu Nhi đã có động thái thăm hỏi về bệnh tình của con gái Đông Nhi. Cụ thể, bà xã Anh Tú đã mua quà tặng bé Winnie với hi vọng bé mau khỏi bệnh. Hiện tại, quà vẫn chưa tới nơi do mất thời gian vận chuyển. Qua lời lẽ, có thể cảm nhận được là Diệu Nhi rất sốt ruột chờ đợi món quà sớm được gửi đến nơi để giúp cho em bé sẽ sớm hồi phục sức khỏe.

Được biết Diệu Nhi và Đông Nhi có tình cảm khá thân thiết. MXH mới đây còn chia sẻ đoạn clip chứng minh Đông Nhi sống rất nghĩa tình với Diệu Nhi ngay từ khi đàn em chưa nổi tiếng. Theo đó, khi Diệu Nhi làm minishow đầu tiên, Đông Nhi đã nhận lời làm khách mời và khẳng định không nhận cát sê. 

Theo:  xevathethao.vn copy link