Bố mẹ chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đối xử với Hải Băng thế này trong ngày ra mắt khi đang bầu bí?

( PHUNUTODAY ) - Bố mẹ diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc và Hải Băng đã có màn ra mắt thế nào trước ồn ào nữ ca sỹ đang mang bầu?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hải Băng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô xuất hiện cùng bố mẹ và những người thân thiết trong gia đình bạn trai - diễn viên Thành Đạt và cũng là chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh này, có thể thấy, mối quan hệ giữa Hải Băng với gia đình Thành Đạt đang rất tốt đẹp, khá thân thiết. Điều này đồng nghĩa với việc cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình bạn trai.

hai-bang-phunutoday1

 Bố mẹ chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đối xử với Hải Băng thế này trong ngày ra mắt dù đang bầu bí?

Trước đó, trong bức ảnh hiếm hoi được Thành Đạt đăng tải trên trang cá nhân chụp cùng gia đình, Hải Băng ngồi cạnh bạn trai và tiếp tục khéo léo che bụng bầu đang ở tháng cuối thai kì. Tuy nhiên, "đối mặt" với nghi án đang mang thai, giọng ca "Hạc giấy" cho biết, "Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ".

Thế nhưng, theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết với Hải Băng, nữ ca sỹ đang mang bầu ở những tháng cuối thai kì và chuẩn bị lâm bồn vào cuối năm nay. Được biết, cô mang thai con gái cùng nam diễn viên Thành Đạt.

Trước đó, Diệp Bảo Ngọc từng khẳng định, Hải Băng không phải người thứ ba, Thành Đạt quen với nữ ca sỹ "Hạc giấy" sau khi chia tay cô được một một năm. Hải Băng không có lỗi gì cả trong chuyện này ngay khi bị mọi người hiểu lầm, bà mẹ một con rất muốn bênh "người mới" của chồng cũ nhưng thấy hơi kỳ.

hai-bang-phunutoday2

 Hải Băng thân thiết với con trai của diễn viên Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc

Chưa dừng lại ở đó, Diệp Bảo Ngọc thừa nhận, Hải Băng là người rất biết chuyện và tế nhị. Một lần cô có nghe những người bạn kể lại là họ có chọc Kid kêu Hải Băng là mẹ đi nhưng cô đã nói rằng: “Các chú đừng dạy hư cháu, cứ gọi bằng cô là được rồi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn