Cường Đô la đã làm gì trong lúc Hạ Vi báo 'tin vui' bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò rằng, trong khi bạn gái Hạ Vi thành công là vậy thì Cường Đô la đã làm điều gì tại thời điểm đó.

Hạ Vi bất ngờ thông báo tin vui đến người hâm mộ về việc được "ghi nhận" về khả năng diễn xuất bởi từ trước đến nay, cô tham gia showbiz nhiều năm nhưng có thể thấy, người đẹp Hải Phòng vẫn chưa có sự bứt phá. Cô chỉ thực sự vụt sáng sau khi tham gia bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” của đạo diễn Ngô Thanh Vân mà thôi.

ha-vi-phunutoday2-0940-1-0936

 Cường Đô la đã làm gì trong lúc Hạ Vi báo 'tin vui' bất ngờ?

Sau 5 tuần ra rạp, bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" có sự tham gia của Hạ Vi đã cán mốc doanh thu hơn 66 tỉ đồng, tương đương hơn một triệu lượt xem. Con số này giúp phim dẫn đầu phóng vé Việt trong năm nay tính thời điểm hiện tại. Đó là "tin vui" lớn nhất của Hạ Vi trong thời điểm cô dính nghi án chia tay Cường Đô la.

Về phía chàng đại gia phố núi, người ta tò mò rằng, anh đã làm gì sau ồn ào chia tay và thời điểm Hạ Vi đạt được thành quả nhất định trong sự nghiệp của mình. Lướt một vòng trang cá nhân, người ta thấy Cường Đô la thường xuyên cập nhật những hình ảnh anh giao lưu bạn bè, hay những chuyến công tác xa, hạnh phúc bên con trai bé nhỏ và thú vui muôn thuở với siêu xe, tốc độ.

Cụ thể, sau khi một người bạn của Cường Đô la đăng tải những hình ảnh về chiếc siêu xe tiền tỷ đắt giá thì chàng đại gia này lại tỏ ra khá hào hứng và bình luận rằng, "thật tuyệt vời" và thích thú với cuộc chơi của những người bạn mà chẳng hề đả động gì đến chuyện bạn gái cũng như chia tay.

ha-vi-phunutoday3

Thú vui siêu xe và tốc độ của Cường Đô la là muôn thuở

Sau khi cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la chia tay, người ta bất ngờ tò mò hơn cả về thái độ cũng như phản ứng của hai người. Theo đó, nữ diễn viên từng bày tỏ cô đã suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý cô về chuyện riêng tư của bản thân.

Người đẹp từng chia sẻ rằng, “Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua... chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều… bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai”.

Việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn