Gợi ý loạt áo khoác sáng màu giúp nâng cấp vẻ ngoài của chị em mùa lạnh

08:41, Thứ hai 04/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Thay vì tạo ra những phom dáng kiểu cách, cầu kỳ, các mẫu áo khoác sáng màu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn làm mới bản thân.

Những chiếc áo khoác là chân ái của mùa lạnh, chắc chắn là chị em nào cũng phải có đôi ba chiếc. Thay vì tạo ra những phom dáng kiểu cách, cầu kỳ, các mẫu áo khoác sáng màu dưới đây đảm bảo mang đến vẻ cuốn hút và phong cách cho nàng.

Empty

Blazer có lẽ là item thông dụng nhất có thể nâng cấp tổng thể ngoại hình thêm sang trọng, quý phái. Bạn có thể kết hợp item này với muôn vàn phong cách. Còn đối với Rytsareva, cô nàng lựa chọn style menswear để thể hiện sự phong cách. Kẻ sọc tạo điểm nhấn ở chiếc cà vạt bản nhỏ, túi xách micro mini và mũ fedora thời thượng.

Empty

Áo phao là item không thể thiếu để theo chân nàng xuống phố. Có vóc dáng "thấp bé nhẹ cân" nên fashionista này đã chọn mẫu áo khoác dáng ngắn màu beige để kết hợp cùng váy liền ngắn trên gối và hoàn thiện outfit bằng các món phụ kiện đậm chất mùa lạnh.

Empty

Rrench coat là người bạn đồng hành không thể thiếu của hội quý cô. Kết hợp mẫu áo khoác này với áo thun kẻ ngang, chân váy kaki và boots mũi nhọn cao gót là đã có được bộ trang phục không chỉ trẻ trung mà còn rất sành điệu.

Empty

 Set đồ gồm áo và chân váy vải phao ấm áp, kết hợp cùng mũ lông dày dặn là gợi ý hoàn hảo cho nàng. Nhờ bản phối mang tone màu tươi sáng mà cô nàng Patcharida đã trở nên trẻ trung hơn so với tuổi thật. 

Empty

Bản phối giữa áo khoác lông cừu kéo khóa với chân váy dáng lửng họa tiết kẻ ca rô màu xanh lá rất hợp với không khí mùa Giáng sinh đang đến gần. Người đẹp Đài Loan - Zoe Hua khoe nhan sắc trong trẻo mỹ miều với set đồ này cùng mũ len.

Empty

Màu trắng và trắng kem được hòa quyện với nhau hết sức nhịp nhàng, giúp tổng thể ngoại hình của ulzzang Haenne tự động trở nên nền nã.

Empty

Bạn có thể áp dụng công thức phối đồ này từ ulzzang người Hàn - Yeeun. Cô nàng sơ vin áo ren bó sát với quần jeans cạp cao, khoác ngoài cardigan len vặn thừng và hoàn thiện set đồ bằng chiếc ba lô nhỏ xinh tiện dụng.

Empty

Ngoại hình của bạn sẽ thêm phần ngọt ngào và lãng mạn với màu tím. Chiếc áo khoác dáng ngắn cổ bèo được người đẹp Soyeon ghép đôi cực xinh cùng quần giả váy họa tiết sọc kẻ, tất lưới cao cổ và đôi giày búp bê cài quai màu bạc metallic.

Áo khoác sáng màu chính là sự lựa chọn ngọt ngào cho những ngày gió mùa bất chợt về. Các mẫu áo khoác tươi sáng giúp vẻ ngoài thêm rực rỡ, trẻ trung. Ngoài ra, chúng cũng có thể ghi điểm sang xịn nếu mix cùng các item đơn giản. Đôi khi  hãy thử "đổi món" diện sang thiết kế này thường xuyên.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh