Bổ sung những thực phẩm và đồ uống này vào thực đơn chị em sẽ sớm có vòng eo thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Nếu cần giảm cân để mặc bikini cho đẹp thì các chị em có thể tham khảo những thực phẩm dưới đây nhé!

Bánh yến mạch  

Yến mạch là loại ngũ cốc thích hợp cho chế độ dinh dưỡng ăn kiêng, giảm cân. Trong yến mạch chứa 1 lượng chất xơ dồi dào, và rất ít tinh bột. Bổ sung thêm chất xơ vào chế độ ăn là một trong những cách đơn giản nhất để giảm cân vì chất xơ có ít calo và giúp no lâu hơn. Các nàng có thể chọn bánh yến mạch để bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình.

Bánh yến mạch đem đến sự ngon miệng khi ăn nhờ vào độ giòn xốp và hương thơm dịu nhẹ cùng vị ngọt dịu bùi béo của ngũ cốc yến mạch.

banh-yen-mach-huong-vani-thumbnail-1

Bánh gạo lứt mầm

Gạo lứt mầm có chứa rất nhiều chất xơ, giúp cho cơ thể tiêu hóa tốt hơn, no lâu hơn nhưng lại hấp thụ rất ít calo vào cơ thể. Cho nên bánh gạo lứt mầm cũng là một thực phẩm giúp các nàng giảm cân hiệu quả. Bánh gạo lứt mầm chứa nhiều dưỡng chất từ gạo lứt mầm gồm: chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin B1, B2, B6, B5, chất sắt và các nguyên tố vi lượng. 

Nước ép cà rốt

Cà rốt sở hữu hàm lượng chất xơ cao và chứa ít calo. Uống một ly nước ép cà rốt vừa có thể giảm cảm giác thèm ăn này vừa giúp lấp đầy dạ dày. Một cốc nước ép cà rốt cung cấp hơn 2g protein và khoảng 2g chất xơ. Cả hai chất dinh dưỡng này đều giúp bạn no lâu hơn. Khi bạn uống nước ép cà rốt, mật sẽ tăng cường bài tiết. Từ đó giúp đốt cháy chất béo và góp phần giảm cân. 

uong-nuoc-ep-ca-rot-co-giam-can-khong_522552706

Trứng, thực phẩm giàu dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân

Trứng là một trong những thực phẩm tốt nhất nếu muốn đạt được hoặc duy trì cân nặng khỏe mạnh. Trứng rất giàu dinh dưỡng, hầu hết các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của cơ thể như choline và vitamin D đều được tìm thấy trong lòng đỏ trứng. Mặc dù lòng trắng trứng cung cấp 4 - 6g protein mỗi loại.

Ức gà và một số loại thịt nạc

Ức gà không da và thịt nạc đỏ như thăn hoặc sườn bít tết chứa nhiều protein và chất sắt, có ít chất béo bão hòa hơn các phần khác. Chất béo bão hòa được cho là nguyên nhân dẫn đến chứng viêm, có liên quan đến bệnh mạn tính.

1933551_89931709b6c4f90a5742ddedd9a51f46

Tuy nhiên bạn nên chú ý cách cách chế biến vì có thể ảnh hưởng đến kết quả sức khỏe. Ví dụ: thịt đỏ được nấu ở nhiệt độ cao trong thời gian dài, bằng cách hun khói hoặc nướng, sẽ tạo ra các chất béo nhỏ giọt. Chống lại bề mặt nấu nướng nóng, chúng tạo thành một sản phẩm phụ độc hại được gọi là hydrocacbon thơm đa vòng (PAHs) có thể gây ung thư. Giảm thiểu nguy cơ này bằng cách hạn chế khói trong món nướng và ăn thịt nạc một cách điều độ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link