Bỏ thứ này dưới gầm giường tài lộc như suối nguồn, tiền bạc ùn ùn đổ về

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy nếu đặt đồ vật này ở dưới gầm giường sẽ giúp kích hoạt tài lộc. Nhờ vậy gia chủ làm ăn thuận lợi tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.

Có nên để đồ đạc dưới gầm giường không?

Mỗi gia đình sẽ có cách bài trí, xếp đặt giường khác nhau. Theo phong thủy gầm giường cần phải thông thoáng để tạo điều kiện cho không khí được lưu thông, tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe và vận trình của gia chủ. 

Tuy nhiên ngày nay để thuận tiện và tiết kiệm không gian sống thì nhiều gia đình lựa chọn thiết kế gầm giường để chứa đồ khiến cho không gian này bị thu hẹp một cách đáng kể làm không khí khó  lưu thông. Điều này có thể tác động xấu đến sức khỏe của gia chủ.

Khi chúng ta ngủ cơ thể ở trong trạng thái thư giãn, tự động hấp thụ năng lượng và không khí xung quanh, kết hợp với năng lượng trong cơ thể để phục hồi sinh khí, gia tăng sức mạnh cho lần hoạt động tiếp theo.

Nếu như nằm trên giường mà gầm giường thông thoáng, sạch sẽ thì không khí sẽ dễ dàng lưu thông, tạo luồng không khí sạch cho người đang nghỉ ngơi. Còn nếu như gầm giường bừa bãi đồ đạc thì không khí không thoát được mà bị ứ đọng lại, làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất.

Dù theo y học hay theo phong thủy thì điều này cũng không tốt cho sức khỏe của gia chủ. Bên cạnh đó các chuyên gia phong thủy cho rằng việc để nhiều đồ đạc bừa bãi dưới gầm giường cũng ảnh hưởng tới vận thế tài lộc của các thành viên trong gia đình.

Với những món đồ cũ nát hoặc lâu không sử dụng tốt nhất nên được vứt bỏ chứ đừng tích trữ dưới gầm giường.Theo phong thủy việc này vô tình gây ra nhiều chuyện kém may mắn chẳng hạn như làm tiền bạc tiêu tan, phá tài phá lộc, công việc kém thuận lợi, tình cảm sa sút, có tiểu nhân rình rập hãm hại.

Ngay cả sách vở cũng không nên để dưới gầm giường vì nó sẽ dễ bị ẩm mốc hoặc mối mọt từ đó ảnh hưởng đến con đường học hành và công danh sự nghiệp của các thành viên trong nhà.

Tuy nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ. Nếu để món đồ thích hợp bên dưới gầm giường sẽ giúp kích hoạt tài lộc cho gia chủ, tiền bạc không ngừng đổ về nhà.

Để gì dưới gầm giường để tiền bạc ào ào đổ về

Người xưa tin rằng nếu dưới gầm giường để một chiếc hộp kho báu thì sẽ thúc đẩy vận trình tài lộc của gia chủ. 

Tùy theo vật liệu dùng làm hộp kho báu mà chiếc hộp sẽ mang đến cho bạn những điều khác nhau. Chẳng hạn, chiếc hộp làm bằng gỗ tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở phù hợp với các cặp vợ chồng đang muốn sinh con. Chiếc hộp làm bằng đất sét giúp mang lại thành công trong công việc, mang tới danh tiếng và quyền lực cho chủ nhân của nó.

Lựa chọn một chiếc hộp kho báu làm bằng vàng, bạc hay đá quý sẽ giúp mang lại tài lộc cho gia đình, giúp gia chủ giàu sang phú quý, tiền bạc không ngừng đổ về nhà. Trong chiếc hộp này bạn có thể đựng đồ trang sức quý giá hoặc hóa đơn có giá trị cao. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý là muốn chiêu gọi tài lộc thì đừng bao giờ để tiền xu trong hộp kho báu.

Nếu muốn tình duyên thuận lợi, giữ gìn hạnh phúc gia đình thì có thể đặt những cây nến thơm hoặc tinh dầu có hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng quyến rũ ở dưới gầm giường. Nó giúp cho vận đào hoa nở rộ, đường tình khởi sắc đồng thời tránh họa đào hoa.

Còn nếu như bạn muốn cầu mong sức khỏe thì có thể dùng hộp kho báu, bên trong để quả đào hoặc các loại ngọc có hình rùa hoặc hươu.

Khoảng 3 tháng một lần bạn nhớ lấy hộp ra lau rửa sạch sẽ và phơi dưới nắng. Theo phong thủy điều này làm thanh tẩy những năng lượng xấu, ảnh hưởng không tốt đến vận trình của gia chủ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link