Bỏ thứ này dưới gầm giường, quét sạch vận xui, ôm về tiền tỷ

08:07, Thứ tư 04/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy dân gian, chỉ cần bí mật đặt 2 thứ này dưới gầm giường sẽ giúp thanh tẩy vận xui, thu hút may mắn cho gia chủ.

Đặt muối hoặc đĩa chanh muối

Theo quan niệm của người xưa, muối có tác dụng thanh tẩy nguồn năng lượng, xua đuổi vận xui rất tốt. Gia chủ có thể đặt đĩa chanh muối ở gầm giường để quét sạch các nguồn năng lượng xấu, thu hút vận may đến với gia đình.

dat-bat-muoi

Cách làm rất đơn giản. Hãy chuẩn bị 1-3 quả chanh. Cắt quả chanh làm 4 rồi rắc một ít muối hạt lên mỗi quả chanh. Đặt quả chanh lên đĩa. Lưu ý, số chanh trên đĩa phải là số lẻ, đại diện cho dương khí, giúp lấn át âm khí.

Trước khi đi ngủ, gia chủ hãy đặt đĩa muối chanh dưới gầm giường. Sáng hôm sau đem bỏ chanh và muối đi.

Làm liên tục trong 3 ngày để thanh tẩy vận xui, thu hút may mắn.

Trên thực tế, chanh có thể tỏa ra mùi thơm dễ chịu, giúp cải thiện giấc ngủ, rất tốt cho những người hay gặp căng thẳng, khó ngủ.

Ngoài ra, việc đặt gạo và muối dưới gầm giường còn nhằm mục đích “hối lộ Thần Tài” để cầu tài lộc, bình an cho gia đình. Nguyên nhân là do trong phong thủy, muối và gạo là những thứ thiết yếu cần có trong cuộc sống, tượng trưng cho sự ấm no, đủ đầy. Cho nên, đặt thứ này dưới gầm giường sẽ giúp gia chủ làm ăn thuận buồm xuôi gió, tiền bạc chảy vào nhà ào ào.

Hộp kho báu

Gia chủ có thể đặt một hộp kho báu dưới gầm giường để thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang tiền tài về cho gia đình. Tùy theo ước nguyện là gì mà gia chủ có thể chọn vật liệu của hộp và những thứ đặt vào hộp cho phù hợp.

Nếu mong cầu sự sung túc, giàu sang, gia chủ có thể chọn hộp làm từ nguyên liệu quý như bạc, vàng và bên trong đặt đá quý, trang sức. Đây là những thứ tượng trưng cho sự giàu sang. Lưu ý, không đặt những vật có giá trị quá lớn vì hộp này không phải là két sắt giữ tài sản.

hop-kho-bau

Nếu mong muốn gia đình có cuộc sống bình an, hạnh phúc, gia chủ có thể chọn hộp kho báu bằng gỗ. Gỗ thể hiện sự ấm áp, bễn vững, giúp vợ chồng hòa thuận, gia đình vui vẻ. Ngoài ra, chất liệu gỗ còn thể hiện sự sinh sôi, nảy nở, giúp các cặp vợ chồng thuận lợi về đường con cái.

  • Nếu mong cầu sức khỏe, gia chủ có thể đặt vật phẩm bằng ngọc có hình rùa, hươu.
  • Nếu cầu công danh, địa vị, nên sử dụng hộp kho báu bằng đất sét.

Lưu ý, dù đặt hộp kho báu bằng chất liệu gì, sau 3 tháng gia chủ cũng nên lấy hộp ra làm sạch một lần để bụi bẩn không phủ kín hộp, như vậy sẽ không mang lại tác dụng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc