Gầm giường mà đặt thứ này cả nhà sa sút, sức khỏe tàn tạ, gia đình khánh kiệt

21:04, Chủ nhật 22/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng gầm giường là nơi tận dụng để đồ vật nên rất nhiều người nhét đủ mọi thứ vào đó mà không biết điều đó rất hại

Gầm giường theo sắp xếp phong thủy nên được gọn gàng thoáng đãng. Có nhiều thứ đặt ở gầm giường vừa hại sức khỏe vừa tổn hại phong thủy:

Các vật liệu sắt và nhọn: bàn là, dao, kéo...

Những đồ vật bằng sắt có tính nhiễm từ. Cơ thử chúng ta có từ trường, đất cũng có từ trường. Do đó nếu đặt đồ vật bằng sắt xuống gầm giường sẽ khiến từ trường xáo trộn gây mất ngủ và sức khỏe sa sút nên khiến chúng khó ngủ, khó tập trung. 

Về mặt phong thủy thì những đồ kim loại, nhọn là điềm dữ, khi đặt ở gầm giường sẽ không mang lại năng lượng may mắn.

Hơn nữa khi nằm ngủ tốt nhất là nên nằm theo hướng Bắc  Nam để thuận hướng trái đất sẽ dễ ngủ hơn. 

gam-giuong-de-do

Không để đồ lặt vặt giày dép...

Những thứ đồ lặt vặt như giày dép, bô vệ sinh... đặt dưới gầm giường sẽ phát ra luồng khí xấu xú uế ảnh hưởng tới tinh thần và giấc ngủ của bạn. Luồng khí này còn mang theo xui xẻo ảnh hưởng tới tài lộc của bạn.

Những đồ cũ rách nát sẽ khiến gầm giường ẩm mốc bốc mùi khó chịu nên khó ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe, cần thận mang lại nấm mốc lơ lửng trong không gian gây hại cho hô hấp. 

Gầm giường không đặt sách cũ

Sách dù cũ cũng là tri thức do đó dù là sách mới hay cũ thì phải tôn trọng sách. Thế nên việc để sách ở gầm giường thể hiện sự thiếu tôn trọng tri thức và như thế tài năng vận mệnh của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng. Nếu đặt sách ở gầm giường sẽ khiến chúng ta bị suy thoái, công danh sa sút, giảm thăng tiến, con cái học kém, cha mẹ làm ăn khó khăn, khó thăng tiến. 

Sách là giấy nên để ở vị trí thấp dễ ẩm mốc nảy sinh vi khuẩn nấm mốc gây hại cho con người và lại khiến sách nhanh hỏng. 

tranh-gam-giuong

Gầm giường không đặt vật giá trị như tiền bạc, đồ cổ

Nhiều người cho rằng giường là nơi kín đáo nên giấu đồ vật giá trị. Nhưng thực ra theo phong thủy điều đó không tốt. Tiền phải để nơi lưu thông để tiền lại đẻ ra tiền. Còn tiền để ở gầm giường là bị đè nén gây xui xẻo, không may mắn. Tiền để gầm giường cũng dễ bị ẩm thấp, không tốt cho phong thủy gia đình. 

Những đồ vật giá trị như đồ cổ thì lại hay mang tà khí vì thường được khai thác từ hầm tối, mộ cũ. Do đó đồ cổ để gầm giường sẽ xả khí xui sang người. Đồ cổ nên được đặt ở tủ, kệ riêng. 

Những thiết bị điện tử

Thiết bị điện tử có nhiều pin hoặc điện sẽ xả pin, điện không tốt cho người tiếp xúc gần. Những thiết bị điện tử cũ còn khiến bạn tăng nguy cơ nhiễm chì, thủy ngân, kim loại nặng khác... ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Do đó cần tránh để dưới gầm giường những thứ đồ trên nhé.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên