Bỏ tiết, học sinh bị cô giáo bắt đi bằng hai tay đến toé máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì bỏ tiết mà một học sinh trung học đã bị cô giáo ra hình phạt đi bằng hai tay đến khi chảy toé máu mới cho dừng lại.

Sự việc xảy ra ở một trường trung học cơ sở có tên Xixang ở thành phố Thẩm Xuyên, phía nam Trung Quốc mới đây.

Theo đó vì trốn học tiết thể dục nên học sinh này đã bị cô giáo ra hình phạt “trồng cây chuối” để đi bộ đến mức trầy xước và đổ máu. Hai bàn tay đầy máu và bản tường trình của học sinh bị phạt sau đó được đăng tải lên mạng xã hội. Điều đó tạo nên làn sóng chỉ trích cô giáo và nhà trường.

Bức ảnh chụp bàn tay tóe máu được cho là của một học sinh bị phạt.

Trong khi đó phía lãnh đạo nhà trường cho biết người này chỉ muốn rèn luyện và bắt các em thực hiện thêm động tác thể dục. Nhà trường sẽ chịu toàn bộ chi phí điều trị của học sinh và đến tận nhà để xin lỗi phụ huynh học sinh.

Nhiều người cho rằng dù học sinh có bỏ tiết học thì hình phạt như vậy là nặng nề và đau đớn với các em. Tuy nhiên, một số ít khác lại tỏ thái độ ủng hộ cách xử phạt của cô giáo đối với những học sinh vi phạm kỉ luật.

Trước đó, một em học sinh lớp 4 ở Trùng Khánh, Trung Quốc vì không làm bài tập về nhà nên bị giáo viên dùng chổi đánh liên tiếp vào mông đến sưng đỏ, chảy máu gây phẫn nộ trong dư luận.

Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, không ít người đã bị lừa qua facebook. Bạn nên cảnh giác với những “chiêu trò” sau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link