Bỏ túi “bí kíp” ăn Cherry giảm cân hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Đang là mùa của những trái Cherry chín mọng, bạn là một tín đồ của loại quả này thì chắc chắn không thể bỏ qua cách ăn cherry giảm cân hiệu quả dưới đây nhé!

Ăn Cherry có giảm cân không khi đây là 1 loại quả rất giàu chất xơ nhưng lại cực kỳ ít calo. Đặc biệt là hàm lượng vitamin và khoáng chất cực lớn của cherry, lớn hơn cả việt quất và dâu tây.

Empty

1 quả Cherry bao nhiêu calo? Như các bạn đã biết, lượng calo trong trái cây ít hay nhiều sẽ quyết định trái cây đó có thể ăn để giảm cân hay không. Cherry bao nhiêu calo? 1 quả Cherry bao nhiêu calo? Theo như tạp chí giảm béo nghiên cứu thì 1 quả Cherry chỉ chứa 4calo, đó là 1 con số rất ít cho một loại trái cây. Vì vậy, thay vì giảm cân bằng nhiều loại trái cây khác, ăn Cherry giảm cân sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả hơn.

Ăn Cherry trước mỗi bữa ăn sẽ có tác dụng khiến dạ dày có cảm giác nhanh no hơn, ít thèm ăn hơn và ăn ít hơn trong các bữa ăn chính. Chính vì vậy ăn Cherry hoàn toàn có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Ngoài tác dụng giảm cân thì ăn quả cherry thường xuyên còn tránh được những nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, bệnh gút, và tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là với những người lớn tuổi, người thừa cân, béo phì.

Thêm cherry vào món tráng miệng thay cho những loại hoa khác

Empty

Cách giảm cân bằng cherry đơn giản nhất đó chính là thêm cherry vào món tráng miệng thay cho những loại hoa quả khác. Không cần chế biến cầu kỳ, cherry sau khi mua về chỉ cần rửa sạch và sử dụng. Ngoài ăn cherry thay cho món tráng miệng các bạn cũng có thể ăn cherry giảm cân bất cứ lúc nào cảm thấy đói.

Ăn cherry lúc đói không chỉ giúp xóa sạch những cơn đói mà còn ngăn chặn hiện tượng ăn bù vào các bữa tiếp theo do cơ thể bị bỏ đói quá lâu bên cạnh đó còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển hóa, trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa không cho chúng có cơ hội tích tụ thêm.

Uống nước ép cherry giảm cân

Empty

Bên cạnh cách ăn trực tiếp quả cherry để giảm cân các bạn cũng có thể giảm cân với cherry bằng cách ép chúng thành nước và uống. Cách làm nước ép cherry giảm cân được tiến hành như sau:

Bước 1: Cherry sau khi mua về rửa sạch, ngâm qua với nước muối để loại bỏ hết tạp chất và thuốc trừ sâu.

Bước 2: Vớt cherry ra và để ráo nước.

Bước 3: Cho quả cherry vào cối xay và đổ ra cốc, sau đó cho thêm vài viên đá rồi sử dụng.

Bước 4: Uống cherry thay thế cho bữa phụ hoặc trước kho ăn khoảng 15 – 20 phút để giảm cân hiệu quả hơn.

Lưu ý: Các bạn có thể làm nhiều 1 lúc sau đó cho vào tủ lạnh và dùng dần để tiết kiệm thời gian.

Trên đây là những công dụng của thực đơn giảm cân bằng cherry hiệu quả, các bạn hoàn toàn không phải lo lắng việc ăn cherry có béo không và có thể áp dụng vào thực đơn mỗi ngày của mình để giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên bên cạnh việc ăn cherry giảm cân thì các bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp thì mới đem lại hiệu quả giảm cân và vóc dáng thon gọn khỏe đẹp thực sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link