Bốn mẹ con bị đâm vì mặc quần ngắn, áo phông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông, không có quan hệ với 4 mẹ con, cảm thấy khó chịu vì họ mặc quần ngắn và áo phông

Mới đây, tại Laragne-Monteglin nằm cách thành phố Nice khoảng 180 km về phía tây bắc, một người phụ nữ cùng ba con gái bị một người đàn ông đâm bị thương vì y cho rằng mẹ con họ mặc quần ngắn, trong một khu nghỉ dưỡng ở Pháp. 

Người đàn ông tên  Mohamed B, 37 tuổi không hề có bất cứ quan hệ gì với bốn mẹ con.  Mohamed B cho biết: " anh cảm thấy khó chịu vì họ mặc quần ngắn và áo phông". 

Bốn mẹ con bị đâm tại một khu nghỉ dưỡng ở Pháp (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Phó thị trưởng thị trấn Laragne-Monteglin, vùng Hautes-Alpes, miền nam Pháp, cho biết sau khi bị người đàn ông tấn công, bà mẹ 46 tuổi, cùng hai con gái 12 và 14 tuổi được đưa đến bệnh viện vùng Gap, gần khu nghỉ dưỡng hơn. "Các vết thương khá nghiêm trọng nhưng không đe dọa đến tính mạng", nguồn tin từ bệnh viện cho biết. 

Riêng bé gái 8 tuổi bị thủng phổi và đã được chuyển đến bệnh viện thành phố Grenoble, theo Telegraph.

Hiện vụ việc sẽ tiếp tục được cơ quan chức năng nước này điều tra làm rõ. Được biết Nice còn là nơi xảy ra vụ đâm xe khủng bố tối ngày 14/7 làm 84 người thiệt mạng.

Đau buồn đứa bé có khuôn mặt
Đau buồn đứa bé có khuôn mặt "quỷ" khiến mọi người khiếp sợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì căn bệnh quái dị nên dù còn nhỏ, Kangkang luôn phải đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh làm người khác hoảng sợ.
39 năm thất lạc con ở cách xa chưa đầy một km
39 năm thất lạc con ở cách xa chưa đầy một km
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bà Chen ân hận vì bỏ lại đứa con mới 3 ngày tuổi trong trại trẻ mồ côi nên đã đi tìm con gái ở khắp nơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn