BS Tường mới là chủ mưu ném xác chị Huyền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ bác sĩ Tường vừa cho biết chồng chị thừa nhận là kẻ chủ mưu gây ra vụ ném xác bệnh nhân phi tang.

Trước phiên tòa xét xử chủ thẩm mỹ viện Cát Tường cùng đồng nghiệp ném xác bệnh nhân phi tang, ông Lê Văn Viễn và bà Nguyễn Thị Hiền (bố mẹ nạn nhân xấu số Lê Thị Thanh Huyền) nói, họ đang ngóng chờ từng ngày để theo dõi phiên tòa.

Ông Viễn (bố chị Huyền) cho biết gia đình đã nhận được giấy mời tham dự. Tuy nhiên ông không hài lòng vì chỉ cho phép 3 người trong gia đình bị hại có mặt tại phiên tòa.

"Tôi không đồng ý việc HĐXX chỉ cho bố mẹ đẻ và chồng của Huyền tham dự phiên tòa nên đã làm đơn xin thêm người tham dự. Cả hai bên nội ngoại của Huyền là 50 người, chúng tôi đã lập danh sách gửi lên để họ xem xét", ông Viễn nói và cho biết, trong vài ngày tới nếu không nhận được hồi âm sẽ lên hỏi trực tiếp từ phía tòa.

Cũng theo ông Viễn, chiều 6/4, vợ Nguyễn Mạnh Tường cùng luật sư bào chữa cho bị can này có đến nhà ông. Trong cuộc gặp gỡ, người phụ nữ có nói chồng mình bất ngờ vì không tìm thấy xác nạn nhân. "Theo lời Hằng, Tường nhận anh ta là kẻ chủ mưu phi tang chứ không phải là Đào Quang Khánh, như kết luận điều tra của cơ quan chức năng công bố”, bố nạn nhân nói.

Mô tả ảnh.
Ai mới là chủ mưu thực sự ném xác chị Huyền?

Nguyễn Mạnh Tường đã nhờ vợ mình chuyển lời xin lỗi tới gia đình chị Huyền đồng thời khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm việc đã gây ra. Nếu có điều kiện, anh ta cũng cố gắng khắc phục hậu quả.

Gia đình nạn nhân cũng thắc mắc với chị Hằng vì sao chứng kiến sự việc từ đầu mà không trình báo. Người phụ nữ này đưa ra lý do vì lo sợ nên không dám báo. Chị mong gia đình nạn nhân thông cảm.

Trước đó, luật sư Nguyễn Anh Thơm, người bảo vệ quyền lợi cho bị can Đào Quang Khánh lại cho hay, theo nội dung của bản cáo trạng mà VKSND TP Hà Nội vừa đưa ra, người chủ mưu ném xác chị Huyền không phải là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường mà chính là bảo vệ Đào Quang Khánh.

Luật sư Thơm cho biết, trong bản cáo trạng có đề cập đến một tình tiết, đó là khi bác sĩ Tường chở xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đến cổng Bệnh viện Bưu điện cơ sở 1 (49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội), một phần vì thấy quá đông người qua lại, một phần vì thấy xác chị Huyền đã bị cứng nên Tường không dám đưa xác vào trong bệnh viện. Trong lúc đang chần chừ, lưỡng lự thì chính bảo vệ Đào Quang Khánh đã nói với Tường rằng, không đưa xác chị Huyền vào bệnh viện nữa mà đem ném xuống sông.

Sự thật ai là chủ mưu ném xác chị Huyền có lẽ phải đợi đến phiên tòa xét xử Nguyễn Mạnh Tường và các bị cáo khác diễn ra vào ngày 14/4 tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn