BTV Ngọc Trinh sở hữu gu thời trang "chất" với vô vàn món đồ hàng hiệu xa xỉ

( PHUNUTODAY ) - BTV Ngọc Trinh của đài VTV còn là nhân vật đáng gườm về khoảng sành điệu, thời thượng trong phong cách thời trang cũng như cuộc sống thường ngày.

Những BTV/MC của đài truyền hình không chỉ có gương mặt xinh đẹp kiều diễm rất ăn hình khi lên sóng truyền hình. Ngoài một số người chúng ta hay biết đến thì  BTV Ngọc Trinh của đài VTV còn là nhân vật được ngưỡng mộ về khoảng sành điệu, thời thượng trong phong cách thời trang khi đi làm cũng như thường ngày. 

Ngọc Trinh là một BTV sành điệu nhất đài VTV khi thường xuyên dát lên người những món đồ hiệu đắt giá. Khi lên hình cô gắn liền hình ảnh của mình với những bộ vest thanh lịch không thua kém bất kỳ "yêu nữ hàng hiệu" nào của Vbiz. Thậm chí các người đẹp Việt có món đồ gì là y như rằng Ngọc Trinh cũng sở hữu.

Empty

Ngọc Trinh là BTV chăm diện vest nhất đài nhưng cô không chọn những thiết kế đứng dáng đơn thuần mà luôn ưu ái những kiểu dáng cách điệu mang đến vẻ sang trọng, hiện đại. 

Empty

Đôi khi cô còn thể hiện sự cao tay khi nhấn nhá thêm phụ kiện khuy cài cực kỳ nổi bật bắt mắt điểm xuyết cho thiết kế.

Empty

Ai cũng phải chú ý vào chiếc đồng hồ xa xỉ xuyệt tông cùng set đồ mà cô diện.

Empty

Cô xõa tóc bồng bềnh hay búi gọn gàng sang trọng sẽ chọn cho mình set đồ thanh lịch nhấn nhá thêm cho bộ cánh những món phụ kiện bắt mắt tạo nét khác biệt cho phong cách của mình.

Đời thường cô chứng tỏ được vẻ thời thượng sang chảnh của mình từ cách make up, kiểu tóc hàng ngày, đến những màn khoe dáng gợi cảm của tuổi 35.

Empty

Cồ nhiều lần diện đồ khoe đường cong nóng bỏng. tuổi 35, cô vẫn sở hữu vóc dáng và những đường cong cực kỳ quyến rũ.

Empty

Cô thường chọn cho mình phong cách trẻ trung, sang trọng, đặc biệt không thiếu những món phụ kiện xa xỉ.

Empty
Empty

BTV Ngọc Trinh sở hữu BST đồng hồ khủng đến từ những thương hiệu danh tiếng thế giới. Trong ảnh chiếc dây nâu thuộc thương hiệu lớn trị giá hàng tỷ đồng - một nhãn hàng xa xỉ chỉ có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới.

Empty

Cô từng chia sẻ: “Tôi đặc biệt đam mê những mẫu đồng hồ quý hiếm. Do thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc với các doanh nhân nên món đồ này rất có ích cho công việc của tôi”.

Empty

Chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn được Ngọc Trinh kết hợp cùng túi xách hàng hiệu hay nhẫn kim cương to bản, trang sức tạo nên tổng thể xa xỉ, sang trọng.

Cô không mấy khi diện váy áo điệu đà mà chỉ trung thành với những bộ cánh cá tính.

Empty

Nữ BTV mê đồ menswear, thích lên đồ với loạt phụ kiện cá tính chất chơi.

g9-15986314562381357263378

Sự thanh lịch của set đồ được tôn lên nhờ vào mẫu clutch cầm tay đơn sắc của mix xuyệt tông cùng bộ cánh cô đang mặc.

s1-15986316234351428219411

Chiếc ba lô nhỏ xinh của nhà mốt kết hợp cùng set đồ với áo phông và chân váy được mix&match đồng điệu.

Empty

Ngọc Trinh luôn khiến người khác không thể rời mắt bởi phong cách thời trang tinh tế, sành điệu và cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link