Bức ảnh đàn bướm đa sắc rỉa thức ăn trong miệng sát thủ đầm lầy đốn tim hàng ngàn độc giả

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh về đàn bướm rỉa thức ăn trên miệng sát thủ đầm lầy rồi sau đó đậu trên đầu nó một cách tự nhiên để tạo nên chiếc vương miện đa sắc màu tuyệt đẹp ngay trên đầu sát thủ đầm lầy.

Hình ảnh chú cá sấu ngẫu nhiên có một chiếc vương miện bằng bướm đã phần nào làm độc giả đỡ sợ hãi hơn khi nói về sát thủ đầm lầy.

Vốn là hiện thân của sự hung giữ nhưng hình ảnh con cá sấu trên đầu là một đàn bướm biểu tượng cho sự mềm mại lại khiến cho con người nhận ra rằng, thiên nhiên thật tài tình.

caimain-butterflies-drink

Hình ảnh chú cá sấu ngẫu nhiên có một chiếc vương miện bằng bướm đã phần nào làm độc giả đỡ sợ hãi hơn khi nói về sát thủ đầm lầy (ảnh - nhiếp ảnh gia Mark Cowan).

Chủ nhân của bức ảnh đặc biệt này là nhiếp ảnh gia Mark Cowan. Trong cuộc hành trình du lịch qua rừng Amazon nghiên cứu về loài bò sát và lưỡng cư đa dạng, ông tình cờ gặp một cảnh tượng bất thường ... Một con cá sấu đang mang một chiếc vương miện của bướm!

Và đó không phải là tất cả. Trên thực tế, hiện tượng này có một sự thật khác, đó là những con bướm đậu trên đầu loài bò sát và uống nước mắt của chúng nhằm hấp thu một khoáng chất rất cần thiết cho sự sống còn – đó là muối. Một điều đặc biệt khác của bức ảnh này là những con bướm đã tự chia thành 3 nhóm loài khác nhau. Thật thú vị!

caimain-butterflies-drink

Bức ảnh thú vị này đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi nhiếp ảnh 2016 Royal Society và nhận được khen thưởng đặc biệt (ảnh - Nhiếp ảnh gia Mark Cowan).

Bức ảnh thú vị này đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi nhiếp ảnh 2016 Royal Society và nhận được khen thưởng đặc biệt.

Chủ nhân của bức hình trên là Mark Cowan. Nhiếp ảnh gia đã đi du lịch thông qua Amazon nghiên cứu bò sát và lưỡng cư đa dạng khi ông tình cờ gặp một cảnh tượng bất thường ... Sát thủ đầm lầy đeo trên mình chiếc vương miện của bướm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn