Buổi họp báo MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng MTP "đạo" ý tưởng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buổi họp báo MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng MTP bị tố "đạo" ý tưởng buổi họp báo của Rihanna cách đây không lâu.

Buổi ra mắt giới thiệu ca khúc mới mang tựa đề "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng MTP mới đây đã bị nhiều khán giả trong nước tố là "đạo" ý tưởng từ một buổi ra mắt sản phẩm trước đó không lâu của Rihanna. Được biết, vì muốn làm điều táo bạo và mới lạ, chàng ca sỹ điển trai này đã giữ bí mật tới cùng thay vì thông báo địa điểm và thời gian cụ thể chương trình diễn ra.

son tung1

Theo đó, vào chiều ngày 4.8 vừa qua, Sơn Tùng MTP và ekip đã mời khoảng 50 fan hâm mộ may mắn tới dự buổi ghi hình ra mắt ca khúc mới của mình. Thậm chí, fan hâm mộ còn bị tịch thu hết điện thoại và được yêu cầu bịt mắt trong suốt quá trình di chuyển đến studio bí mật nằm ở ngoại ô TP. HCM. Tuy nhiên, các bạn trẻ đều tỏ ra thích thú và vô cùng tò mò vì điều khác lạ, đặc biệt này.

son tung2

Thật đáng tiếc, "chiêu trò" của Sơn Tùng lại bị người hâm mộ... lật tẩy ngay sau đó. Rất nhiều người đã nhận ra sự giống nhau đến "bất ngờ" giữa "trò chơi" của êkíp Sơn Tùng với buổi ra mắt MV "Bitch Better Have My Money" cách đây hơn 1 tháng của Rihanna. Nhiều bạn trẻ cho rằng, buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng và Rihanna chỉ khác nhau ở chỗ, sự kiện của Sơn Tùng MTP được ghi hình và phát trực tuyến trên trang Youtube (livestreams) cho hàng ngàn khán giả cùng theo dõi mà thôi.

rihanna1

Rihanna cũng từng có buổi họp báo giống hệt ý tưởng của Sơn Tùng MTP.

Sơn Tùng MTP mặc quần rách tả tơi tập hát
Sơn Tùng MTP mặc quần rách tả tơi tập hát
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca gốc Thái Bình có buổi tập luyện chăm chỉ cùng ekip cho buổi ra mắt ca khúc 'Âm thầm bên em'.
Sơn Tùng M-TP biếu bố mẹ bao nhiêu tiền từ thu nhập khủng?
Sơn Tùng M-TP biếu bố mẹ bao nhiêu tiền từ thu nhập khủng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tính tới tháng 6/2014, bố mẹ Sơn Tùng M-TP vẫn "chưa cầm một đồng nào" từ nam ca sĩ này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn