Sở thích "lạ" của Lan Khuê từ khi mang bầu: Cực khoái món "nhà nghèo" tóp mỡ chan cơm

( PHUNUTODAY ) - Dù làm dâu nhà giàu nhưng Lan Khuê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với sở thích ăn uống bình dân, đặc biệt là món tóp mỡ chan cơm.

Trên trang cá nhân, Lan Khuê thường xuyên chia sẻ về món ăn yêu thích của mình. Thay vì sơn hào hải vị, bà xã Tuấn John lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết món khoái khẩu là... tóp mỡ chan cơm nguội.

Người đẹp hào hứng nói: "Có ai cùng sở thích thắng tóp mỡ nóng hổi chan lên cơm nguội ăn cùng nước mắm ớt giống mình không nhỉ?"

Empty

Một người chị thân thiết thắc mắc: "Ủa? Mợ cũng có gu này nữa hả?". Cùng với đó bà xã Tuấn John liền khoe: "Hộp tóp mỡ nhà em luôn được nạp đầy đều đặn nha".

nha-giau-nhung-lan-khue-lai-cuc-khoai-an-mon-nha-ngheo-top-mo-chan-com-phunutoday

Có người cho rằng đây là món không tốt cho sức khoẻ và khuyên Lan Khuê nên hạn chế: "Dầu mỡ nhiều với ăn mặn không tốt nha cô Khuê kia" - nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bày tỏ. "Độc hại", "Ngán chết".... là những comment vừa thắng thắn vừa vui đùa của bạn bè Lan Khuê.

Empty

Món ăn "nhà nghèo" này cũng làm không ít dân mạng nhớ đến những ký ức xưa: "Món này ngày xưa tủ bếp nhà bà ngoại, bà nội hay có hũ lắm nè".

Empty

Trước đó, Lan Khuê cũng từng chia sẻ một món ăn dân dã mà cô yêu thích. Chỉ ăn mắm với khổ qua, hoa khôi đã... chiến hết cả nồi cơm.

Empty

Lan Khuê được biết đến là "tiểu thư" của một gia đình nề nếp, gia giáo. Nhưng điều gây bất ngờ ở cô gái này là rất đảm đang, giỏi giang bếp núc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link