Thành Trung gây tranh cãi vì phát ngôn phân biệt vùng miền khi nói về sự cố chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, MC Thành Trung phải lên tiếng giải thích về phát ngôn này, tuy nhiên vẫn tiếp tục gây ra luồng ý kiến tranh cãi.

Sự việc Hùng Dũng bị chấn thương nặng sau 1 pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh ở hiệp 1 trận đấu vòng 4 V.League 2021 trên sân Thống Nhất đang gây xôn xao. Ngô Hoàng Thịnh cũng đã vào viện hỏi thăm Hùng Dũng. 

Giữa đêm ngày 23/3, MC Thành Trung đăng đoạn status dài để nói lên nỗi bức xúc và cho biết rất buồn vì Hùng Dũng không chỉ là một cầu thủ của Hà Nội mà còn là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam ở mọi sân chơi.

Tuy nhiên điều đáng nói là nam MC vấp phải ý kiến chỉ trích của dư luận bởi phát ngôn: "Đến bao giờ các bạn cầu thủ Nghệ An mới bớt đi sự quyết liệt thái quá trên sân bóng chuyên nghiệp". Dù bài viết đang thẳng thắn phê bình lối đa của Hoàng Thịnh nhưng cách anh diễn đạt lại khiến netizen tranh cãi bởi yếu tố phân biệt vùng miền khi nói về Nghệ An.

mc-thanh-trung 1

Sau đó, Thành Trung đã phải lên tiếng giải thích về phát ngôn này, tuy nhiên vẫn tiếp tục gây ra luồng ý kiến tranh cãi trái chiều khi quy chụp về cầu thủ Nghệ An: "Đây là một tính cách đặc trưng của cầu thủ Nghệ An...". 

Cụ thể bài đăng của Thành Trung:

Đến bao giờ các bạn cầu thủ Nghệ An mới bớt đi sự quyết liệt thái quá trên sân bóng chuyên nghiệp. Buồn thật sự, vì Hùng Dũng ko chỉ là 1 cầu thủ của Hà Nội mà còn là niềm hi vọng của bóng đã Việt Nam ở mọi sân chơi. Chỉ biết nói là thương e, mong e mau quay trở lại với sân cỏ trong thời gian sớm nhất!!!

Empty

P/s: Lúc này Hải Huy với 1 chấn thương tương tự cách đây gần 1 năm, sẽ là động lực và tấm gương cho Hùng Dũng để có niềm tin và nguôi ngoai sự đau đớn. Cũng là lúc ông Park nên nghĩ tới Hải Huy cho chính vị trí mà Hùng Dũng để lại ở đội tuyển Việt Nam lúc này.

Không phải là phân biệt vùng miền đâu mọi ng nhé, vì đâu cũng là 1 Việt Nam mà thôi. Nhưng quyết liệt quá mức là 1 tính cách đặc trưng của các cầu thủ Nghê An, dù ko phải là tất cả nhưng hầu hết nhưng cầu thủ đá rắn nhất Bóng đá Việt Nam bao năm nay vẫn luôn là ng Nghệ An, mọi ng ai cũng có thể kiểm chứng điều tôi nói!!!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link