Ca sĩ Maya bất ngờ khoe cận mặt con gái và mẹ đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giọng ca "Anh đa tình quá" chính thức khoe ảnh cận mặt con gái đầu lòng và mẹ đẻ của mình với bạn bè thân thiết và công chúng.

Người hâm mộ từng nghi ngờ Maya mang thai khi cô để lộ bụng bầu trong 1 sự kiện, sau đó cô âm thầm sang Mỹ dưỡng thai và sinh bé tại đây. 

Trong khoảng thời gian mang bầu Maya giấu kín mọi thông tin, cô cho biết lúc đó cô không muốn con mình bị săm soi quá nhiều. Hiện nay khi con gái được 5 tháng tuổi.

Con gái Maya mang quốc tịch Mỹ, nhóc tỳ mang tên tiếng Anh. Hiện tại niềm vui của giọng ca "Anh đa tình quá" là vui chơi bên con gái mỗi ngày. Việc chăm sóc con của nữ ca sỹ gốc Hà Nội khá thoải mái vì mẹ của cô cũng có mặt ở Mỹ để chăm lo cho cả Maya lẫn cháu ngoại. 

Là người kín tiếng nên nữ ca sĩ cũng chỉ khéo léo khoe miệng, khoe chân và che mặt con gái. Tuy nhiên, mới đây, Maya khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh cận mặt của bé Bồ Câu (biệt danh của con gái Maya) và mẹ đẻ trên trang cá nhân.

Tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới người mẹ thân yêu của mình, Maya chia sẻ: "Con cảm ơn Mẹ đã luôn bên 2 mẹ con con, chỉ có Mẹ mới yêu thương bao bọc chúng con đến thế. Bồ Câu và Mẹ Bồ Câu yêu Bà nhìu nhìu lắm ạh".

me
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Maya trên trang cá nhân.
me
Người hâm mộ từng nghi ngờ Maya mang thai khi cô để lộ bụng bầu trong 1 sự kiện, sau đó cô âm thầm sang Mỹ dưỡng thai và sinh bé tại đây. 
me
Trong khoảng thời gian mang bầu Maya giấu kín mọi thông tin, cô cho biết lúc đó cô không muốn con mình bị săm soi quá nhiều.
me
 Hiện nay khi con gái được 5 tháng tuổi.
me
 
me
 
me
 
me
 
me
Việc chăm sóc con của nữ ca sỹ gốc Hà Nội khá thoải mái vì mẹ của cô cũng có mặt ở Mỹ để chăm lo cho cả Maya lẫn cháu ngoại. 
me
 
me
 
me
 
me
Maya chia sẻ: "Con cảm ơn Mẹ đã luôn bên 2 mẹ con con, chỉ có Mẹ mới yêu thương bao bọc chúng con đến thế. Bồ Câu và Mẹ Bồ Câu yêu Bà nhìu nhìu lắm ạh".
me
 
Con gái Elly Trần
Con gái Elly Trần "thòm thèm" đòi ăn khi được mẹ dẫn đi nhà hàng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những hình ảnh siêu dễ thương của con gái Elly Trần khi cô bé thòm thèm đòi ăn khi được mẹ tiếp tục dẫn đi nhà hàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn