Làm 3 điều này trước khi đi ngủ, đảm bảo da bạn sẽ đẹp lên trông thấy sau 2 tuần

( PHUNUTODAY ) - Trước khi đi ngủ nhớ đừng quên lên những việc sau để bảo vệ làn da của bạn nhé, không tốn nhiều thời gian nhưng lại hiệu quả bất ngờ

Tẩy trang và rửa mặt sạch

Tẩy trang cực kỳ cần thiết sau một ngày dài trang điểm. Làn da cũng cần được hồi sức và “thở”. Do đó trước lúc đi ngủ bạn nên tẩy trang, rửa mặt sạch để tránh da bị bít tắc. Ban đêm khi gan làm việc bài tiết đào thải độc tố thì cũng là lúc da bài tiết thải độc.Vì vậy hãy nhớ tẩy trang đúng cách và sạch cho làn da trước khi đi ngủ được thư thái. Không tẩy trang trước khi ngủ chính là lý do khiến lỗ chân lông bít tắc, tiets dầu và hình thành ổ viêm, mụn nhọt.

tay trang buôi toi

Tắt điện thoại máy tính, để chúng càng xa càng tốt

Tuyệt đối không nên có các thiết bị điện tử ở gần chỗ ngủ, ngay cả khi chúng đã được tắt nguồn. Ánh sáng của màn hình điện tử, sóng điện thoại, phóng xạ từ các thiết bị điện tử, pin điện tử không tốt cho sức khỏe và làn da của bạn, chúng cũng không tốt cho hệ thần kinh. Hãy để chúng càng xa càng tốt để bạn thực sự được nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất, thư giãn và sâu nhất. 

dien thoai khi ngu

Ngủ ngon là tiêu chí quan trọng để tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe, phục hồi làn da. Các ánh sáng xanh, bức xạ điện tử là kẻ thù phá hủy cấu trúc đàn hồi của da làm tăng sản sinh mụn, làm xỉn màu da.

Các thiết bị điện tử cũng là ổ chứa vi khuẩn nên càng gần càng có nguy cơ khiến da bạn dễ nổi mụn. Thói quen cực xấu và nguy hại đó chính là để điện thoại sát ngay gối ngủ, và dùng ánh đèn ngủ quá sáng. Nếu bạn có thể ngủ hoàn toàn trong bóng tối thì hãy tận hưởng giấc ngủ trong bóng tối, không cần dùng đèn ngủ.

nuoc cahnh

Uống một cốc nước lọc hoặc nước chanh mật ong

Nước rất cần thiết cho quá trình thải độc của cơ thể. Bạn có thể uống một cốc nước lọc, hoặc nếu bạn đang muốn giảm cân hãy uống một cốc nước chanh ấm. Nếu bạn gầy ốm thì hãy uống nước chanh có thêm chút mật ong. Đây là loại nước uống rất tốt cho cơ thể bạn. Nước chanh giúp duy trì độ kiềm toan trong cơ thể, giúp thanh lọc thải độc gan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn