Nữ diễn viên 53 tuổi trẻ như 30 vì ngủ 12 tiếng mỗi ngày và tập yoga 4 giờ đồng hồ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn bức ảnh của Heather Graham không ai nghĩ cô đã 53 tuổi. Ngạc nhiên hơn bí kíp cô chia sẻ quan trọng nhất là ngủ và yoga

Heather Graham nữ diễn viên người Mỹ gây sửng sốt cho khán giả khi đăng loạt ảnh bikini. Khó có thể tin nổi cô đang ở tuổi 53. Bí kíp để trẻ đẹp không tuổi của diễn viên còn gây nhạc nhiên hơn.

heather

Thói quen hàng ngày của Heather Graham là thường xuyên vận động, tập luyện các môn thể thao đa dạng từ yoga, pillates, múa cột, đi bộ… nhưng Yoga là chính và có những thời điểm cô tập 4 tiếng một ngày với các bài yoga. Cô chia sẻ dường như cô bị ám ảnh bởi yoga, cô yêu bộ môn này và tập đều đặn thường xuyên. Cô cũng thường xuyên duy trì thiền 20 phút mỗi ngày.

heather graham 1

Cô hạn chế tối đa tinh bột, ăn nhiều rau củ quả và tránh uống rượu, tránh dùng đường tinh luyện để giữ sức khỏe tinh thần. Đặc biệt cô khiến mọi người sửng sốt vì ngủ 12 tiếng mỗi ngày. “Tôi yêu những giấc ngủ, mỗi khi tôi nói cho người khác biết về thời lượng giấc ngủ của tôi, họ thường sửng sốt”. Giấc ngủ dài cho cô niềm vui và phụ hồi tinh thần. Ngủ là cách tự nhiên chống lại lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ. Collagen được tổng hợp trong lúc ngủ. Mỗi tuần cô còn dành riêng một ngày để nằm nghỉ thỏa thích, và ngày đó cô không quan trọng tập luyện.

Heather Graham

Sau cùng cô chuyên tâm cho việc dưỡng ẩm và massage. Khi trẻ cô cho rằng massage là tốn kém nhưng giờ cô nhận ra đó là trải nghiệm hữu ích giúp chăm sóc bản thân giữ gìn nhan sắc. Tuy nhiên cô không mua sản phẩm dưỡng ẩm đắt tiền, cô chỉ dùng hàng phổ thông nhưng chú trọng dưỡng ẩm toàn thân. Cô có nhiều cuộc tình nhưng cũng chưa từng kết hôn và sinh con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn