Xinh đẹp hát hay, cơ hội nổi tiếng vượt xa nhiều người nhưng Phương Linh lại sớm ở ẩn vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Khoảng chục năm trở lại đây, Phương Linh ít xuất hiện trên sân khấu lớn và cũng không ra sản phẩm mới khiến nhiều người tò mò

Sau sao mai điểm hẹn 2005, Phương Linh trở thành cái tên chiếm sóng mọi chương trình và ca khúc của cô được hát karaoke ở mọi nơi. Cặp đôi Phương Linh và Hà Anh Tuấn đã tạo nên cơn sốt sau những thành công họ gặt hái được tại Sao mai điểm hẹn 2005. Những bản hit Cơn mưa tình yêu, Ngày hát đôi, thiên đường gọi tên… của Phương Linh Hà Anh Tuấn được hát lại ở nơi nơi, trong khu ký túc xá sinh viên, trong các đêm hội sinh viên, trong các phòng karaoke. Phương Linh được ca ngợi bởi xinh đẹp, hát hay và không có scandal.

phuong linh

Hình ảnh mới của Phương Linh tại Đà Lạt

Nhưng rồi bỗng dưng không tuyên bố giải nghệ nhưng ít thấy Phương Linh xuất hiện ở các sân khấu lớn, gần như là cô “mất tăm” khỏi showbiz cả chục năm nay. Phương Linh cũng vô cùng kín tiếng về đời tư. Có nhiều tin đồn Phương Linh và Hà Anh Tuấn từng là một cặp nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận về điều này.

phuong linh 1

Với nhan sắc, chất giọng và được sự yêu mến của công chúng, ai cũng nghĩ Phương Linh sẽ phát triển mạnh trong lĩnh vực ca hát. Nhưng cô lại khác các đồng nghiệp, khác Hà Anh Tuấn, cô ở ẩn, không hoạt động sôi nổi trên con đường này. Cô cũng không ra các sản phẩm âm nhạc mới hay xuất hiện trên các sân khấu lớn.

phuong linh 2

Trong lần mới đây, trong chương trình tại Đà Lạt, hình ảnh Phương Linh xinh đẹp đài cách ở tuổi U40 cùng bản hit một thời Cơn gió lạ và một số bài hát của em gái Phương Ly đã khiến khán giả xao động. Dưới clip đăng tải nhiều khán giả vào bình luận mong Phương Linh trở lại và thể hiện sự ngưỡng mộ với giọng hát của cô…

Một số thông tin cho rằng Phương Linh hiện đang sống cùng em gái Phương Ly, một ca sĩ cũng đang nổi gần đây. Cả hai chị em đều rất kín tiếng. Không kiếm sống chính bằng nghề ca sĩ nhưng Phương Linh nhiều lần đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đời sống cho thấy cô có cuộc sống khá sung túc, đầy đủ.

phuong linh phuong ly

Chị em Phương Linh, Phương Ly

Phương Linh lựa chọn một cuộc sống thảnh thơi và bình yên theo cách của cô. Nói về chuyện chưa kết hôn, Phương Linh nói cô luôn được sống trong tình yêu nhưng hôn nhân không tính trước điều gì. Phương Linh cũng từng chia sẻ cuộc sống của cô quan trọng nhất là gia đình rồi đến tiền bạc sự nghiệp sau đó mới là tình yêu. Với Phương Linh, bố mẹ, em trai, em gái là mối quan tâm và yêu thương lớn nhất. Mặc dù từng vướng những tin đồn ít đi show vì cô chảnh đòi cát xê cao, có đại gia bao nuôi nhưng Phương Linh đều phớt lờ tin đồn này. Gần đây trên trang cá nhân cô thường chia sẻ những video, hình ảnh ăn uống giữ dáng. Ở tuổi U40, Phương Linh vẫn là một nhan sắc được nhiều ngưỡng mộ. Cô cũng từng nói ngoài em gái Phương Ly ra thì cô không bao giờ nhắc tới đồng nghiệp nào trên trang cá nhân của mình để đánh bóng tên tuổi mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn