Ca sĩ Phương Thanh kết hôn ở tuổi 45, con gái nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh cho biết, bé Gà - con gái cô đã lên tiếng sau ồn ào mẹ sẽ kết hôn ở tuổi 45.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 13 của con gái, Phương Thanh bất ngờ tiết lộ chuyện bé Gà đồng ý cho cô đi thêm bước nữa và sinh thêm con.

Ca sĩ Phương Thanh và con gái Phương Nghi, 13 tuổi

Ca sĩ Phương Thanh và con gái Phương Nghi, 13 tuổi

Phương Thanh viết, "Vài dòng tâm sự. Đợi mãi rồi cũng xong 13 năm. Khởi đầu tuổi 13 của con, mẹ sẽ làm lại từ đầu tất cả. Lên voi xuống ngựa đủ 3 lần rồi. Con đã cho phép mẹ lấy chồng, cho phép mẹ sanh thêm em nữa nhé. Chúc mừng chúng ta... thoát rồi.

Ngày mốt mẹ đóng Facebook, con được nghỉ hè, mẹ không làm gì nữa, mẹ dành hết thời gian chúng ta cùng đi chơi. Xong rồi về mẹ sẽ tiếp tục vai trò người công chúng của mẹ. Cám ơn người bạn tri kỷ con đã đến đồng hành trong cuộc sống gánh phụ cuộc đời cho mẹ tròn đủ 13 năm gian khổ. Giờ là lúc ta đi hưởng thụ thời gian của riêng 2 mẹ con ta. Mẹ đền lại cho con hết".

Con gái Phương Thanh ra dáng thiếu nữ khi bước sang tuổi 13

Con gái Phương Thanh ra dáng thiếu nữ khi bước sang tuổi 13

Có thể thấy, từ trước đến nay, Phương Thanh rất ít khi nói về cuộc sống riêng tư cũng như chuyện về con gái. Tuy nhiên, bất ngờ đến tháng 9/2017, nữ ca sĩ chính thức chia sẻ hình ảnh và thông tin về bố của con gái mình. Lời chia sẻ công khai năm ấy lại chính trong ngày giỗ đầu của bố con gái Phương Thanh, khiến nhiều người hâm mộ xót xa.

Con gái Phương Thanh tên Phương Nghi, cô bé sinh năm 2005. Sau khi sinh con, Phương Thanh giấu toàn bộ tin tức về con cho đến ngày bé lớn. Có thể thấy, cô bé ngày một xinh đẹp và rạng rỡ đúng như tuổi 13 của mình.

Trước đó, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi Phương Thanh úp mở hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong giới showbiz cũng dành nhiều lời chúc mừng cho nữ ca sĩ.

Đã có lúc, Phương Thanh từng vui vẻ cho biết: “Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018, cũng không còn lâu nữa đâu".

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ thêm, từ lúc úp mở hình ảnh người đàn ông bí mật, nhiều người bắt đầu truy lùng danh tính xem anh là ai mà có gan yêu Phương Thanh, bởi cô quá đàn ông, quá cá tính.

Phương Thanh là một trong những nữ ca sĩ sở hữu chất giọng khàn, lạ. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa nổi tiếng và những năm 90. Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, khán giả đã bất ngờ khi Phương Thanh có con và tuyệt nhiên giấu kín về chồng, ba của bé Gà - con gái Phương Thanh. Hình ảnh của con gái Phương Thanh cũng được cô giấu kín.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link