Điểm danh những món đồ "khắc tinh" và "chân ái" mà chị em có thân hình mập mạp cần chú ý

( PHUNUTODAY ) - Các nàng chỉ việc biết cách lựa chọn trang phục là vẫn tạo được hình ảnh cuốn hút và quyến rũ.

1. Những trang phục không nên diện

Quần skinny

Kiểu dáng bó sát làm lộ khuyết điểm trên cơ thể mà chị em muốn che giấu. Chưa kể tới việc khi mặc quần skinny, chân dù các nàng có diện đồ sang xịn đến cỡ nào đi chăng nữa cũng không đảm bảo tính thẩm mỹ.

Empty

Quần short quá ngắn

Quần short mát mẻ, phóng khoáng nhưng là khắc tinh với các cô nàng có đùi và hông to. Quần ngắn làm nhiều người chú ý vào phần thân dưới đẫy đà của chị em. Đôi chân to lộ ra còn dễ làm các nàng trông kém duyên. Nên ưu tiên thiết kế quần rộng rãi và có chiều dài ít nhất che được 2/3 phần đùi. 

Empty

Chân váy ôm sát

Dây không phải là sự lựa chọn tốt dành cho những quý cô sở hữu nhược điểm đùi và hông to. Trong trường hợp không mix & match đúng cách, chị em còn có khả năng trở thành "thảm họa" vì vậy nên chọn vày có độ xòe nhẹ nhàng sẽ hợp lý hơn.

Empty

2. Những trang phục nên diện

Quần ống rộng

Qần ống rộng được nhiều quý cô sành mặc yêu thích hơn cả vì sự thoải mái và sành điệu của chúng, giấu nhẹm phần hông và đùi to một cách hoàn hảo. Phối đồ với kiểu quần này cũng vô cùng đơn giản. Mix cùng áo blazer ngắn tay hoặc áo blouse phối bèo nhẹ nhàng.

Empty

Đầm liền dáng suông

Với đầm suông, chị em chẳng lo bị "tố cáo" phần đùi và hông kém thon thả nữa. Vì item này dễ làm người mặc trông nhạt nhòa nên các quý cô lưu ý nhấn nhá thêm vài món phụ kiện xinh xắn.

Empty

Chân váy lửng

Chân váy lửng còn tôn lên nét thanh lịch, trang nhã của mọi quý cô. Muốn tạo hiệu ứng cho phần thân dưới gọn gàng và thanh thoát hơn, các nàng có thể cân nhắc sắm các kiểu chân váy lửng tối màu hoặc có họa tiết hoa  nhí, chấm bi nhỏ...là ok rồi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link