Các cụ dặn chẳng sai: 3 kiểu hàng xóm không nên kết giao kẻo sớm ngày gặp họa, đó là kiểu người nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu người dưới đây thường tâm cơ, ít trung thực lại có tính xấu hay đố kỵ người khác, nếu bạn ở gần những người như vậy nên thận trọng.

Hàng xóm mắt nhiều lòng trắng, khi nói chuyện hay liếc đi liếc lại

Đây là kiểu hàng xóm tâm cơ, nhiều mưu mô và hay tính toán. Trong nhân tướng học những con người hàng xóm mưu mô thường sống hai mặt, nghĩ một đằng nói một nẻo, trước mặt người ta thì nói lời hay ý đẹp, nhưng sau lưng lại làm đủ điều xấu.

Trong cuộc sống, khi gặp những kiểu ngươi này bạn không nên chơi quá thân đừng đem những chuyện tâm gan của mình mà tâm sự với họ, bởi những người này sẽ có một lúc nào đó vì lợi ích của bản thân, hoặc chẳng vì điều gì họ cũng sẽ bán đứng họ. Cổ nhân thường nói "quân tử phòng thân" bạn đừng bao giờ cả tin tới mức ngốc nghếch mà tin tưởng những người này.

Trong mắt của họ, không có bạn bè nào là mãi mãi, chỉ có lợi ích mãi mãi mà thôi. Tình bạn như thế thật là mong manh, vì lợi ích họ sẽ không màng bất cứ thứ gì, và họ sẽ tiên hạ thủ vi cường  sẵn sàng ra tay trước để đạt được mục đích lợi ích của mình.

Khi bạn thường xuyên qua lại nhiều với kiểu hàng xóm như vậy sẽ chỉ mang lại rắc rối cho bạn và hủy hoại danh tiếng của bạn mà thôi, tốt nhất là không nên qua lại làm gì kẻo có ngày gặp họa.

tuong nguoi hang xom khong ket giao

Kiểu người môi mỏng răng quặp vào

Trong nhân tướng học thì đây là kiểu hàng xóm ích kỷ, chỉ lo cho lợi ích của bản thân. Những ngươi này thường chỉ lo cho lợi ích của bản thân thường không có tinh thần tập thể, cái tôi của họ vô cùng cao, trong lòng họ sẽ không tồn tại quan niệm bản thân mình và người khác sẽ tạo nên một tập thể.

Người xưa thường nói "Bán anh em xa mua láng giềng gần", trong cuộc sống thường ngày, bà con xóm giềng thường quan tâm giúp đỡ lẫn nhau nhưng những người ích kỷ, chỉ biết lo cho bản thân mình lại không như thế, khi thấy người xung quanh gặp chuyện họ sẽ chỉ khoanh tay đứng nhìn, thậm chí có lúc còn thừa cơ hãm hại. Nếu có hàng xóm như vậy, khi gặp mặt bạn chỉ gật đầu lịch sự là được, không nên qua lại quá thân thiết.

3 kieu hang xom khong ket giao

Kiểu người lông may hỗn loãn đầu hai lông mày giao nhau

 Trong nhân tướng học đây chính là kiểu người nóng nảy cục cằn, những người này thường rất cục tính nên hay xử dụng baọ lực nắm đấm thay vì lời nói khi giải quyết mọi việc. Nếu bạn ở cạnh những người hàng xóm kiểu này cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi tính nóng nảy cục cằn của họ. Kiểu người này thường thích hành xử theo bản năng ít khi suy nghĩ cho người xung quanh. Ví dụ họ có thể sẵn sàng mở nhạc to giữa trưa vắng hoặc đêm muộn nếu họ thích. Và khi hàng xóm nhắc nhở họ sẽ không hề thay đổi mà sẵn sàng gây cãi thậm chí đánh nhau, sát hại vì người khác vì chuyên nhỏ. Vì vậy, ở bên cạnh kiểu người này bạn nên thận trọng đừng thân thiết cũng đừng gây sự. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link