Các cụ dạy "4 vị trí lông mọc nhiều thì phát tài, phú quý tìm đến, ôm hết lộc thiên hạ về nhà"

( PHUNUTODAY ) - Bốn vị trí lông mọc trên cơ thể cổ nhân nhắc mang lại may mắn, tài lộc không nên nhổ đi kẻo mất hết tiền của.

Ngày nay, chất lượng cuộc sống con người nâng cao, cùng với kỹ thuật làm đẹp phát triển nhanh chóng, nhiều người tìm đến các trung tâm thẩm mĩ tẩy để tẩy nốt ruồi, triệt lông… Tuy nhiên, theo lời cổ nhân dạy, nhìn cách mọc lông trên cơ thể cũng có thể đoán biết được phần nào về tài vận của một người. Bốn vị trí lông mọc trên cơ thể cổ nhân nhắc mang lại may mắn, tài lộc như sau:

1. Lông mọc nhiều trên nốt ruồi

caccu-noi-4-vi-tri-long-moc-nhieu-thi-phat-tai-phu-quy-ao-ao-om-het-tai-loc-thien-ha_1

Hầu như ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một nốt ruồi trên cơ thể. Thường nốt ruồi có màu nâu và màu đen là phổ biến. Song đó một số trường hợp nốt ruồi đen mọc lông, một đặc điểm khá hiếm và ít ai sở có. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu của căn bệnh ung thư quái ác. Tuy nhiên theo nghiên cứu của khoa học thì đây là một đặc điểm bình thường và hoàn toàn vô hại. Sợi lông mọc ngay trên nốt ruồi là do sự ngẫu nhiên, đó có thể là do mụn ruồi mọc ngay vị trí nang lông. Chính nang lông này phát triển bình thường và sinh ra lông dài và đen như các vị trí khác mặc dù vị trí đó có nốt ruồi. Mọc lông trên nốt ruồi là điều hết sức bình thường, chẳng đáng lo ngại gì. Trường hợp sợi lông ở mụn ruồi mỏng hoặc màu tối hơn so với các sợi lông khác trên cơ thể là do các sắc tố ở vị trí nốt ruồi khác so với các vùng da khác.

Theo quan niệm của người xưa, sợi lông trên nốt ruồi bạn tuyệt đối không nhổ bỏ. Khi sợi lông nhổ đi sẽ dần hình thành sợi lông khác. Sợi lông mới này sẽ đen và cứng hơn so với sợi lông ban đầu. Không kể nam hay nữ, nếu trên nốt ruồi có lông mọc bên trên thì đều là điềm lành, báo tài lộc. Dân gian có câu: “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phát tài”. Cho nên, nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều tài lộc cho người sở hữu. Nhưng nếu lông mọc nhiều thì người đó chắc chắn có tướng địa phú đại quý, cả đời chẳng phải lo thiếu thốn, cứ hết tiền lại có tiền, đặc biệt là về hậu vận. Chính vì vậy, nếu có lông trên nốt ruồi thì bạn tuyệt đối đừng nhổ đi.

2. Lông mọc ở tai

caccu-noi-4-vi-tri-long-moc-nhieu-thi-phat-tai-phu-quy-ao-ao-om-het-tai-loc-thien-ha_2

Lông mọc dài ở bất kỳ chỗ nào trên tai cũng đều là dấu hiệu đáng mừng. Bởi theo nhân tướng học kiểu người như vậy có số hưởng, mệnh phú quý, tài lộc đầy mình. Họ là người thông minh lanh lợi ngay từ khi sinh ra, biết nhìn xa trông rộng, biết nắm bắt thời cơ nên không sớm thì muộn sự nghiệp cũng thành công rực rỡ. Nếu có sợi lông trắng dài mọc ở tai trái, trong công việc bạn sẽ được quý nhận phù trợ, giúp con đường thăng tiến trở nên rộng mở hơn, có thể thành công sớm. Nếu tai trái của bạn có sợi lông mọc dài hơn bình thường, chắc hẳn bạn là một người có sự nghiệp rất tốt. Những người có lông mọc ở dái tai sẽ hưởng một đời an nhàn, bình yên, không lo nghĩ điều gì trong cuộc sống bở họ cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ họ trong cuộc sống. Đặc biệt người sở hữu lông mọc ở dái tai to, họ còn nổi bật hơn rất nhiều so với lông mọc ở dái tai bình thường.

3. Lông mọc trên ngón chân

caccu-noi-4-vi-tri-long-moc-nhieu-thi-phat-tai-phu-quy-ao-ao-om-het-tai-loc-thien-ha_3

Theo nhân tướng học, ngón chân mà mọc lông thì người đó có khí cường dương, tinh lực dồi dào, khỏe mạnh sung mãn. Sợi lông càng dài, đen thì càng tốt. Người này sống rất có ý chí, tham vọng và có mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn làm điều gì họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện. Nếu là nam giới là người hoạt động kinh doanh, thì đây được xem là sợi lông tài, con đường kinh doanh sẽ rất tốt, công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió mà phát triển. Bên cạnh đó, nhân duyên của những người này cũng rất tốt đẹp, gia đình êm ấm, hạnh phúc

4. Mọc lông ở bụng

caccu-noi-4-vi-tri-long-moc-nhieu-thi-phat-tai-phu-quy-ao-ao-om-het-tai-loc-thien-ha_4

Nhân tướng học cho rằng bụng là kho chứa tiền bạc, nơi khởi nguồn của thánh khí, nên nếu bụng có lông mọc chứng tỏ người này có vận khí vô cùng tốt. Người có bụng nhiều lông, đặc biệt là lông ở rốn thường là người có tướng vương giả trời sinh, mệnh đại phú đại quý, cả đời hưng vượng, cầu được ước thấy, cả đời chẳng lo thiếu ăn, mưu sự tất thành, vạn sự hanh thông. Họ may mắn có được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, con cháu thảo hiền, được nhiều người yêu mến.

Theo:  xevathethao.vn copy link