Các nàng Hậu Việt vướng nghi vấn "dao kéo": Lê Âu Ngân Anh ngày càng xinh đẹp, Kiều Loan gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Các người đẹp đăng quang những cuộc thi nhan sắc như Ngân Anh, Ngọc Châu... đều vướng nghi vấn điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt. 

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017. Thời điểm nhận được vương miện, cô trở thành tâm điểm gây tranh cãi bởi gương mặt kém sắc, nhiều khuyết điểm. 

Empty

Cô  vướng phải nghi vấn can thiệp thẩm mỹ trong khi theo quy định của cuộc thi, thí sinh phải có nét đẹp tự nhiên. Khi ồn ào xảy ra, người đẹp thừa nhận bản thân từng đụng chạm "dao kéo" nhưng trước khi tham dự đấu trường nhan sắc, cô đã tiến hành rút sụn mũi.

Sau ồn ào, nàng Hậu dần lựa chọn sống kín tiếng, không tham dự quá nhiều vào showbiz. So sánh gương mặt của Ngân Anh ở hiện tại và trước đây, có thể thấy đường nét của cô ngày càng mặn mà, sắc sảo theo thời gian.

Empty

Á hậu Kiều Loan

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 là một trong số những mỹ nhân can đảm thừa nhận có "dao kéo" trên khuôn mặt mình. Gương mặt cô trở nên thanh thoát hơn so với thời điểm cô đăng quang. Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh mới nhất của Kiều Loan vì đường nét trên gương mặt cô quá khác lạ.

Empty

Sau đó, Kiều Loan bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân ôm đóa hoa tươi thắm trong ngày sinh nhật. Thế nhưng, điểm mọi người chú ý chính là chiếc băng keo dán trên mũi của cô, dường như đây là động thái thừa nhận cho những tin đồn râm ran nhiều ngày qua.

Empty

Hoa hậu Phương Khánh

Miss Earth 2018 là một trong những người đẹp có sự thay đổi các đường nét trên khuôn mặt. Côđược cho có điều chỉnh đôi chút trên khuôn mặt như nâng mũi, cằm V-line, tiêm filler và tạo hình môi cười giúp đường nét trở nên hài hòa hơn. Có thể nói, so với thời điểm đăng quang Miss Earth 2018, nhan sắc nàng Hậu hiện tại ngày càng mặn mà và sắc sảo hơn.

Empty

Cho đến nay, Phương Khánh được nhắc đến là một trong những nàng Hậu sở hữu khí chất chanh sả hiếm có khó tìm. 

Empty

Hoa hậu Ngọc Châu

Ngọc Châu vướng phải nghi vấn "dao kéo" khi thường xuyên xuất hiện với gương mặt khác lạ. Không ít lần những hình ảnh cũ cho thấy gương mặt cô có sự thay đổi rõ rệt. Mỹ nhân quê Tây Ninh cũng khiến khán giả tiếc nuối khi xuất hiện tại các sự kiện với gương mặt sưng cùng nụ cười cứng đơ.

Empty

Cận cảnh gương mặt của Hoa hậu Ngọc Châu khi trở thành quán quân "Vietnam's Next Top Model 2016". Lúc này, cô chiếm thiện cảm vì đường nét khả ái,. Nhưng năm 2018, cô tham dự "Miss Supranational Vietnam" với gương mặt bầu bĩnh hơn.

Empty

Dù thừa nhận "dao kéo" hay không thì các nàng Hậu như Phương Khánh, Ngân Anh đều được nhận xét có gương mặt ngày càng sắc sảo. Còn Ngọc Châu và Kiều Loan lại khiến người hâm mộ tiếc nuối vẻ đẹp ngày chân ướt chân ráo bước chân vào showbiz.

Theo:  xevathethao.vn copy link