Vừa bị chê bai tầm thường, Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe khéo vóc dáng lấy lại phong độ nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Diện bộ cánh tông đen được phối giữa áo crop-top và quần dài, mỹ nhân 10X khoe trọn vòng hai phẳng lì.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy đăng tải hình ảnh đời thường trong outfit giản dị nhưng “chất lượng cao” của mình. Cô khoe trọn vòng hai phẳng lì. Đồng thời, phần cơ bụng hiện lên khá rõ của nàng hậu cũng khiến dân tình thích thú.

Empty

Hoa hậu Thanh Thủy khoe body chuẩn chỉnh.

Empty

Cận vòng hai thon gọn, không mỡ thừa của mỹ nhân gen Z. Netizen dành “cơn mưa” lời khen cho body chuẩn chỉnh.

Có lẽ HH Thanh Thủy là một trong số ít người đẹp có phong độ nhan sắc thất thường nhất Vbiz. Vừa qua, nhan sắc người kế nhiệm Đỗ Thị Hà vướng nhiều ý kiến trái chiều bởi khoảnh khắc mặt mộc kém sắc. Netizen nhận xét Thanh Thủy có phần tăng cân hơn bình thường khiến đường nét gương mặt kém chuẩn chỉnh hơn so với thời điểm đội vương miện. Đồng thời, làn da mặt của người đẹp 10X cũng bị đánh giá có khuyết điểm, thần sắc kém tươi tắn.

Cụ thể, một số lời bình luận từ dân tình: "Bạn này có đôi mắt không được đẹp nên làm Hoa hậu cũng nhiều tranh cãi", "Khoe mặt mộc rồi có liên quan gì nét hoa hậu không", "Nhiều khi đạt được thành công không phải do bản thân xuất sắc mà do may mắn. Biết mình may mắn thì tém tém lại dùm cái", "Chỉ thấy da đẹp còn lại không thấy có nét nào luôn", "Nhìn tầm thường". Khán giả cũng hi vọng cô nàng sẽ biết cách thay đổi hình ảnh và khiến bản thân trở nên hoàn hảo nhất mỗi khi xuất hiện.

Empty

Gương mặt của Thanh Thủy có dấu hiệu sưng húp, căng tròn khác lạ.

Empty

Nàng hậu sau khi trang điểm, “lên đồ” rạng rỡ hơn. 

Gần đây, Hoa hậu Thanh Thủy cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều cho vẻ ngoài chưa xuất sắc bằng Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Nguyễn Phương Nhi. Hiện Á hậu gốc Thanh Hóa được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ", sở hữu nét đẹp trong sáng mà Hoa hậu Thanh Thủy cũng khó bì kịp. 

Empty

Nhan sắc đương kim Hoa hậu Việt Nam được khen thăng hạng sau đăng quang. 

Empty

Khi so kè trong cùng 1 outfit, "chánh cung" có phần lép vế hơn.

Empty

 

Tuy nhiên, xét về phong cách thời trang, Hoa hậu Thanh Thủy nhận về nhiều lời khen cho sự tiến bộ. Khi là khách mời tại sự kiện, mỹ nhân gen Z chuộng diện trang phục nữ tính, kín đáo giúp tôn trọn vẹn vẻ đẹp thanh lịch. 

Empty

Thời trang thảm đỏ thanh lịch, sang trọng của nàng hậu.

Empty

Khoảnh khắc đời thường của cô được đánh giá cao. 

Empty

Cô biến hóa đa dạng hình ảnh nhờ gu ăn mặc nhiều màu sắc. 

Trước khi trở thành một Hoa khôi - Hoa hậu như hiện nay, Thanh Thủy từng bị chê quá cao so với tiêu chuẩn thường của con gái, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài, não ngắn”.  Vượt qua cảm giác tiêu cực ban đầu, Thanh Thủy dần nhận ra điểm mạnh ở ngoại hình của bản thân. Cô bắt đầu chăm chút hơn cho bề ngoài của mình, học thức, các kỹ năng ứng xử và mạnh dạn tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link