Các quý cô Hàn Quốc đang mix đồ đông như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng "nghía" qua một số kiểu mix đồ đang rất được các quý cô Hàn Quốc ưa chuộng nhé!

Cách mix đồ siêu cơ bản vẫn được các cô nàng Hàn Quốc ưa chuộng: áo dạ dáng dài + skinny jeans + ankle boots. Một chiếc khăn len với 2 màu sẽ là điểm nhấn cho set đồ này.

Các cô nàng trẻ trung chắc chắn không thể bỏ qua xu hướng mix đồ mang phong cách sporty đang cực hot mùa thu đông năm nay. Với áo bomber jacket, quần nỉ và đôi giày sneaker "chất chơi". Đây có thể coi là một trong những bộ trang phục điển hình của phong cách sporty. 

Cô nàng khéo léo mix áo nỉ màu hồng pastel cùng túi xách và mũ lưỡi trai tiệp màu. Set đồ tuy mang những sắc màu rất "kẹo ngọt" như trắng, hồng nhưng lại vẫn toát lên cá tính mạnh mẽ của chủ nhân với quần ống suông và giày sneaker khỏe khoắn.

Set đồ toàn màu đen lại không hề đơn điệu bởi cô bạn này đã khéo léo chọn những chất liệu khác nhau như thun, da trên cùng một bộ đồ. Đặc biệt, đôi giày slip - on cá tính còn giúp tô điểm thêm sự tươi vui cho set đồ.

Công thức giày thấp cổ - tất cao cổ được cô bạn này áo dụng cùng áo len dáng suông và quần short.

Một set đồ cực đáng yêu và đầy sức sống với 2 gam màu hồng - trắng. Chiếc mũ đội đầu tone hồng ngọt ngào càng làm tăng thêm nét dễ thương cho cô nàng.

Đơn giản mà cực "chất" cùng bomber jacket, mũ snap-back và quần jeans ống suông tua rua.

Cô bạn trên lại khoe vẻ phóng khoáng trong tiết trời đông cũng set đồ cực "độc" và bắt mắt. Cô nàng layer nhiều lớp áo và giữ ấm bằng mũ len và khăn lông.

Cá tính và ấm áp cùng áo denim khoác ngoài áo nỉ có mũ. Diện thêm chiếc túi tote và giày sneaker là bạn đã có một set đồ hoàn thiện.

Nữ tính và thời thượng với cách mix đồ cực khéo léo của cô bạn này. Rất gọn gàng cùng phong cách "giấu quần, cô bạn còn "kéo dài" đôi chân cùng tất cao quá gối và chân váy denim ngắn. Chiếc mũ nồi màu đỏ lại càng tôn lên vẻ kiêu kì cho cô nàng.

Ấm áp tuyệt đối cùng áo da lộn lót bông, mũ len và sneaker. Cách kết hợp tone - sur - tone của cô bạn cũng giúp tạo hiệu ứng thẩm mỹ cực bắt mắt và nổi bật

Đơn giản - trẻ trung cùng set đồ đen - trắng và túi tote đáng yêu.

Áo len màu nổi + jeans + sneaker là công thức mà bạn có thể áp dụng vào những ngày lười mix đồ.

Bí quyết mặc ít mà vẫn ấm cho ngày đại hàn
Bí quyết mặc ít mà vẫn ấm cho ngày đại hàn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những bí quyết dưới đây, bạn sẽ không phải mặc quá nhiều lớp quần áo trong những ngày đạị hàn này mà vẫn được ấm áp.
Street Style thế giới: Tưng bừng sắc đỏ
Street Style thế giới: Tưng bừng sắc đỏ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vào mùa đông, sắc đỏ sẽ được các quý cô trên toàn thế giới đặc biệt ưa chuộng bởi sự nổi bật và cảm giác ấm áp mà nó mang lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn