Cách chọn váy mùa thu đông xinh xắn mà vẫn ấm áp cho bé gái

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu đông đang sắp về, các mẹ nên chuẩn bị thu xếp quần áo mùa hè cho bé gái cất đi, thay vào đó là mua sắm những chiếc váy, bộ đầm ấm áp để bé không bị lạnh.

Mỗi khi chuyển mùa là lúc các bé gái cảm thấy rất háo hức khi được mẹ mua quần áo mới, thời trang các bé gái cũng vô cùng đa dạng và có phần đáng yêu hơn người lớn đó các mẹ nhé!  Khi thời tiết mới chuyển mùa các mẹ có thể sắm cho bé yêu những mẫu váy dạ, váy denim để làm điệu, trời rét hơn thì có thể mặc áo len và quần tất màu cute, hoặc những mẫu áo khoác jean, áo khoác dạ thật phong cách nữa nhé. Chúng tôi xin giới thiệu những cách chọn váy xinh cho bé mà vẫn ấm áp trong mùa đông này.

1. Chất liệu vải

quan_ao_mua_dong_2014_484

 Những chất liệu vải thun, len tạo cảm giác thoải mái, ấm áp cho bé. Ảnh:vietq.vn

Điều cần phải nhớ khi chọn váy mùa đông cho các bé gái đó là chất liệu vải bởi chất liệu vải tốt, giữ nhiệt tốt thì cơ thể các bé sẽ được giữ ấm.

Các mẹ nên lưu ý chọn sản phẩm được làm từ các chất liệu thoáng, thấm hút tốt như sợi cotton hoặc sợi thiên nhiên, tránh các loại vải cứng, vải sợi vì có thể khiến bé khó chịu, ngứa ngáy. Với trẻ nhỏ, cần tránh các loại quần áo đính cườm, đính hạt…dễ khiến bé tò mò và nuốt gây nguy hiểm.

2. Màu sắc dễ thương

quan_ao_mua_dong_2014_22

 Màu sắc bắt mắt tạo sự ấm áp, dễ thương cho các bé. Ảnh: www.xaluan.com

Màu sắc của những chiếc váy cho bé gái trong mùa đông cũng rất được quan tâm. Đặc biệt, những chiếc váy có màu sắc tươi sáng, họa tiết sinh động sẽ khiến bé thêm thích thú hơn. Một số màu như tím, đỏ, hồng,... sẽ là những màu sắc tạo sự tươi sáng, ấm áp giúp bé luôn tươi tắn, rực rỡ trong những ngày đông giá lạnh.

Một điều các mẹ cần lưu ý nữa đó chính là phụ kiện cho váy mặc đông. Như đã nói ở trên, bốt cao cổ, vớ chân là hai loại phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông. Ngoài ra mẹ cần phải mua thêm khăn quàng cổ, mũ len, bao tay hay áo khoác ngoài cho bé.

3. Độ dài của những chiếc váy

huong-dan-cach-chon-vay-xinh-cho-be-gai-trong-mua-thu-dong-7

 Có thể chọn những chiếc váy ngắn đến đầu gối kết hợp với tất quần cho ấm cúng. Ảnh: t

Khi chọn váy cho con, các mẹ nên nhớ đến độ dài của những chiếc váy nhé! Nếu bạn ở những nơi có nhiệt độ lạnh, nên chọn mua váy dài cho bé. Không nên mua váy quá dài, chạm đất sẽ khiến bé bị vướng víu hay vấp ngã khi di chuyển.Váy mùa đông cho bé nên là váy dài qua đầu gối để bé giữ ấm đôi chân. Đặc biệt, những chiếc váy xèo nhiều lớp, váy thun ôm hay váy voan dầy cũng là gợi ý tốt cho bé.

Ngoài ra, mẹ cũng có thể mua những chiếc váy ngắn đến bắp chân hay đầu gối. Tuy nhiên, khi mặc các loại váy này cần kết hợp với quần dớ hoặc bốt cao cổ để giữ ấm cho đôi chân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn