Cách khử mùi hôi bồn cầu tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thuốc xịt vệ sinh hóa học có thể có hại cho sức khỏe của bạn và cho môi trường. Thực tế, có những giải pháp dễ dàng và thân thiện hơn.

Nước chanh

Một trong những thành phần nhà bếp tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để thoát khỏi mùi hôi phòng tắm là nước cốt chanh. Tất cả bạn cần làm là đổ nước ép chanh tươi trên sàn nhà và trong bồn cầu. Đậy nắp và cửa phòng tắm. Khi thực hiện xong, tráng lại phòng tắm bằng nước sạch.

me
Bạn có thể đổ nước ép chanh tươi trên sàn nhà và trong bồn cầu. 

Sử dụng tinh dầu

Đổ vài giọt tinh dầu yêu thích vào trong bồn cầu. Các loại tinh dầu có mùi hương đậm đà sẽ có tác dụng tốt hơn. Sau một vài phút mới xối nước.

Sử dụng diêm

Đốt một que diêm và thả xuống bồn cầu. Lưu huỳnh tỏa ra sẽ che đậy mùi hôi do bồn cầu.

Trồng cây trong phòng tắm

Thêm cây xanh thích hợp trồng trong phòng tắm. Một vài chậu cây nhỏ trong nhà vệ sinh sẽ có tác dụng lớn thanh lọc không khí - hút các khí độc xuất hiện nhiều trong phòng tắm do chất thải, nấm mốc tạo ra.

Sử dụng giấm

Đổ giấm vào trong bồn cầu. Giấm có tác dụng trung hòa mùi hôi và cũng làm sạch các vi khuẩn ẩn náu trong các khe kẽ bên trong bồn cầu khi bạn xối nước.

Mở cửa sổ

Một chiếc cửa sổ trong phòng tắm có tác dụng thông không khí từ bên trong và ngoài và ngược lại. Không khí thường xuyên được trao đổi làm hạn chế sự tích tụ của vi khuẩn và khí độc.

Baking Soda

Hòa baking soda vào một xô nước sạch. Rửa sạch sàn nhà và bồn cầu với dung dịch này hai lần trong tuần để tẩy sạch mùi hôi phòng tắm.

Giấm

Giấm đen hoặc giấm táo chứa các hoạt chất giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn, vi trùng gây hại, gây mùi trong phòng tắm. Cọ một lượt nhà tắm, bồn cầu với giấm trước khi rửa sạch lại bằng nước sạch hàng tuần giúp tránh ẩm mốc, hôi hám.

Hướng dẫn làm tỏi mọc mầm chống 14 loại tế bào ung thư
Hướng dẫn làm tỏi mọc mầm chống 14 loại tế bào ung thư
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Mầm tỏi là phần lá non mọc lên từ củ tỏi già để lâu. Cùng học cách làm tỏi mọc mầm chống tất cả các loại tế bào ung thư cho cả nhà bạn nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn