3 thói quen xấu khiến ngực ngày càng chảy xệ, ăn nhiều 5 món để vòng 1 căng tròng mà không béo

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ luôn muốn có được một khuôn ngực đầy đặn và căng tròn nhưng nhiều người không biết rằng có đến 60% lý do khiến ngực chảy xệ là do chính thói quen sống của chúng ta.

3 thói quen xấu khiến ngực chảy xệ

Ngồi lâu một chỗ quá nhiều, thức khuya

Phần vai và cổ là nơi tập trung nhiều mạch máu. Nếu bạn ngồi một chỗ quá lâu sẽ khiến quá trình tuần hoàn máu kém đi, dinh dưỡng không thể vận chuyển đến ngực. Điều này làm đẩy nhanh quá trình lão hóa da ngực và khiến chúng chảy xệ nhanh hơn.

Bên cạnh đó, thói quen thức khuya, thiếu ngủ cũng gây suy giảm estrogen khiến ngực đối mặt với tình trạng chảy xệ, ngực co lại, độ đàn hồi trở nên yếu đi.

Gù lưng khi ngồi

Tư thế ngồi làm việc gù lưng, mặt cúi xuống cũng là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ. Tư thế này không tốt cho việc lưu thông máu, làm suy yếu các cơ nâng đỡ ngực, khiến ngực có xu hướng chảy xệ xuống dưới và khiến ngoại hình của bạn trở nên kém hấp dẫn hơn.

Thường xuyên buồn bã

Stress, lo âu có thể khiến phụ nữ bị rối loạn nội tiết, ảnh hưởng số lượng hormone. Khi đó, các tế bào vú sẽ bị kích thích, sưng lên gây chảy xệ.

Bên cạnh đó, trạng thái trì trệ về tinh thần cũng ảnh hưởng đến hoạt động của gan và thận. Đây là nguyên nhân khởi phát các bệnh về vú như u xơ vú hay phì đại tuyến vú. Với những người thường xuyên căng thẳng, lo âu, mệt mỏi sẽ có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư vú.

5 loại thực phẩm giúp vòng 1 căng tròn mà không làm phụ nữ tăng cân

Thực phẩm từ đậu nành

Đậu nành giàu phytoestrogen, là một hoạt chất tự nhiên có chức năng kích thích tuyến vú phát triển tương tự hormone nữ estrogen.

Ngoài ra, isoflavone trong đậu nành cũng được công nhận là có khả năng ngăn ngừa ung thư ngực, làm đẹp da và đẩy lùi tiến độ lão hóa tự nhiên của cơ thể.

Do đó, sử dụng thực phẩm chế biến từ đậu nành thường xuyên là cách tốt nhất để vòng 1 luôn căng tròn.

Chân gà

Chân gà sau khi hầm nhừ có chứa hydroxyapatite – một chất hỗ trợ tăng cường chắc khỏe xương đồng thời có nhiều khoáng chất kích thích nở ngực.

Bạn có thể chế biến chân gà bằng cách luộc, hấp, rút xương làm gỏi hoặc hầm nhừ nấu với rau củ. Không nên ăn chân gà nướng, chiên vì cách chế biến này làm mất chất dinh dưỡng trong gà, ăn nhiều không tốt cho sức khỏe.

Dứa

Quả dứa có nhiều vitamin C, chất ức chế oxy hóa giúp tổng hợp collagen, hỗ trợ những sợi mô tuyến vú luôn căng đầy tự nhiên.

Bên cạnh đó, dứa cũng giúp làn da xung quanh nhũ hoa được nuôi dưỡng chắc khỏe, tầng biểu bì sáng bóng và không có vết nhăn.

Không chỉ vậy, enzym tự nhiên trong dứa còn có tác dụng làm đầy và giãn nở các mô mỡ, giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Trong quả bơ có chứa axit béo không bão hòa giúp kích thích sự tăng thêm các mô mỡ ở ngực. Vitamin A, C, E, B1, B6,… kết hợp với collagen làm săn chắc và đàn hồi làn da vùng ngực. Ngoài ra, trong quả bơ còn có omega-3, omega-6 và chất xơ giúp đẩy lùi lão hóa.

Bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin bổ dưỡng cho quá trình tăng sinh mô vú như vitamin C, B6, B1,… Bên cạnh đó, bưởi cũng có nhiều kali, magie giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, đảm bảo chất lượng huyết thanh để tăng size cho bầu ngực.

Hơn nữa, hàm lượng calo trong bưởi khá thấp nên hoàn toàn không gây tích mỡ hay khiến bạn tăng cân. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn 1 quả bưởi mỗi ngày và chia thành 2 bữa phụ sáng và chiều để phát huy hiệu quả tốt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link