Cách trang điểm má hồng bằng son môi cực xinh cực kute

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc son môi thì đánh má hồng cũng là một trong những bước trang điểm không thể thiếu để giúp cho gương mặt trở nên trẻ trung, tươi tắn, rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Nếu như trước đây bạn thường lung túng và bỏ qua khâu đánh má hồng vì sợ làm không khéo thì chẳng khác gì làm hề cho mọi người cả. Dưới đây là cách trang điểm má hồng bằng son môi cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng đáng yêu đó.

trang-diem-ma-hong-bang-son-moi

 

 Trước khi tìm hiểu các bước đánh má hồng bằng son môi thì bạn cần biết son môi ngoài công dụng làm cho đôi môi của các nàng trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn thì còn có thể sử dụng làm phấn má mỗi khi trang điểm. Nếu bạn không có phấn má thì son môi là giải pháp thay thế tuyệt vời nhất. Khi trang điểm má hồng bằng son môi không chỉ giúp gương mặt trở nên xinh xắn mà thậm chí còn tươi tắn rạng ngời hơn so với việc dùng phấn má. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các nàng cách đánh má hồng bằng son môi cực xinh mời các bạn cùng tham khảo.

Cách trang điểm má hồng bằng son môi xinh xắn và đẹp tự nhiên

Bước 1:

Khi tiến hành đánh má hồng bằng son môi thì điều đầu tiên bạn cần làm là thoa một ít son màu hồng lên đầu ngón tay. Bạn nên thoa một lượng son môi vừa đủ thôi nhé, tránh thoa son quá đậm hoặc quá nhạt.

Bước 2:

Tiếp theo của cách trang điểm má hồng bằng son môi là bạn nên xoa đều cả hai đầu ngón tay vừa được thoa son để làm đều màu son và làm ấm lớp son đó. Tiếp theo bạn chỉ cần thực hiện thủ thuật trang điểm là chấm son môi từ ngón tay một cách nhẹ nhàng lên má rồi tán đều màu son lên phía thái dương. Nhưng để xác định vị trí đánh má cho gương mặt, bạn nên mỉm cười và phấn má nhô cao lên chính là vị trí mà chúng ta cần tạo má hồng đấy.

trang-diem-ma-hong-bang-s

 Bước 3:

Thực hiện những thao tác tương tự như vậy đối với gò má còn lại. Quá tuyệt vời phải không nào chỉ những bước trang điểm má hồng đơn giản như vậy là bạn đã có được gò má ửng hồng xinh xắn mà không cần nhờ tới các dụng cụ trang điểm như phấn má. Giờ thì bạn đã biết cách đánh má hồng bằng son môi rồi phải không nào?

Lời khuyên cho những bạn tạp đánh má hồng là: đánh má hồng bằng son môi dễ hơn nhiều so với phấn má, vì nếu sử dụng phấn má không khéo léo thì trông bạn không khác gì chú hề. Chính vì thế mà chúng tôi khuyên bạn nên đánh má hồng bằng son môi chỉ cần dùng một ít son vừa đủ thoa lên gò má là bạn đã có được gò má ửng đỏ xinh xắn rồi.

trang-diem-ma-hong-bang-s

 

 Với những chia sẻ về cách trang điểm má hồng bằng son môi chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều mẹo trang điểm cho mình mà không cần phải dùng đến những dụng cụ trang điểm phức tạp. Hãy cùng tham khảo và thử nghiệm để có được vẻ đẹp xinh xắn từ những chiếc má hồng ửng đỏ, đồng thời nâng cao tay nghề của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Theo:  khoevadep.com.vn