Cách trị mụn nhanh nhất, hiệu quả nhất bằng trứng gà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trứng gà không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, mà còn là nguyên liệu giúp các nàng đánh bay mụn hiệu quả.

Trong trứng gà rất giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng trắng trứng gà giàu vitamin B, thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa. Đặc biệt là trứng gà mang lại tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn cực kỳ hiệu quả. Một số cách sau đây sẽ là gợi ý hữu ích để bạn có thể yên tâm làm đẹp tại nhà.

1- Trứng gà và mật ong

Chuẩn bị 1 quả trứng gà, mật ong nguyên chất, chanh tươi. Bước đầu tiên, bạn hãy tách để lấy lòng trăng trứng rồi đánh loãng. Rót vài giọt mật ong vào bát cùng với lòng trắng trứng và đánh đều tạo nên hợp chất nhuyễn. Nếu da dầu bạn có thể thêm một chút nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

2- Trứng gà và nha đam (lô hội)

Chuẩn bị 1 quả trứng gà và 1 lá nha đam. Bạn lấy lá nha đam, rửa sạch, gọt vỏ để lấy phần gel bên trong. Nghiền nát phần gel nha đam sau đó trộn đều với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp trị mụn đầu đen. Thoa mặt nạ trị mụn này lên da mặt đã rửa sạch trong khoảng 15 – 20 phút trước khi rửa lại mặt bằng nước mát.

3- Trứng gà, mật ong và bột yến mạch

Ta cần chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, 2 thìa mật ong và 2 thìa bột yến mạch. trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa mặt sạch rồi đắp đều lên. Đợi khoảng 15 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô thì rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần bạn hãy đắp mặt nạ trị mụn từ hỗn hợp này để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

4- Trứng gà, dầu oliu và mật ong

Bạn cần 1 quả trứng gà, dầu oliu và mật ong. Tách lấy lòng đỏ trứng gà, cho thêm 1 thìa canh mật ong để tăng tính sát khuẩn.Cho thêm 1 vài giọt oliu vào để làm mềm da, tăng độ ẩm và liền sẹo. Nếu da bạn bị nhờn thì nên bỏ qua bước này. Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện mặt nạ trị mụn này đều đặn 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Kết quả đáng kinh ngạc sau khi trị mụn bằng dầu dừa
Kết quả đáng kinh ngạc sau khi trị mụn bằng dầu dừa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiều chị em phụ nữ đã làm và rất thành công với cách trị mụn bằng dầu dừa nguyên chất này.
Cách trị mụn hiệu quả bằng bột trà xanh cực nhanh và đơn giản
Cách trị mụn hiệu quả bằng bột trà xanh cực nhanh và đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trị mụn trứng cá bằng trà xanh rất đơn giản và dễ thực hiện vô cùng, bạn đã biết chưa?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link