Cách vận chuyển "Tết Trung thu" gây tranh cãi của hai anh chàng trên phố

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách vận chuyển quà Trung thu về cho các em nhỏ một cách dễ thương nhất.

Những ngày gần Trung thu xuất hiện video ghi lại cảnh hai anh chàng di chuyển tấm bảng lớn trên tuyến phố với khẩu hiệu "Vui Tết Trung thu". 

Cách vận chuyển của hai người khá điêu nghệ nhưng chảng kém phần nguy hiểm. Thế nhưng, điều đặc biệt là ở thời điểm này, mọi người chú ý đến khía cạnh cách vận chuyển "Tết Trung thu" đến các em siêu dễ thương. Tuy nhiên cách vận chuyển này cũng gây nhiều tranh cãi bởi cho rằng tạo ra nhiều nguy hiểm khi tham gia giao thông. 

2222222-1473667803904-0-0-245-480-crop-1473667825621

 Cách vận chuyển "Tết Trung thu" siêu dễ thương đến em nhỏ (ảnh internet).

Có thể nói rằng, Việt Nam là một trong những nước có nhiều phát minh liên quan đến việc vận tải, đặc biệt là bằng xe máy. Với những vật dụng cồng kềnh, người lái xe luôn tìm ra cách để giằng buộc, gia cố xe... sao cho đi được mới chịu thôi.

Tất nhiên, đó không phải là một lời khen dành cho những "người vận chuyển" mà rõ ràng đó là một việc làm chẳng hề nên chút nào vì nó rất dễ gây ra tai nạn giao thông khi chở những vật cồng kềnh.

17276ea943f3079e432700c73cf3c5fe

 Cách vận chuyển "Tết Trung thu" siêu dễ thương nhưng cũng gây tranh cãi không ít (ảnh internet).

Mới đây nhất, đoạn clip với hình ảnh hai chàng thanh niên chở tấm bảng "Vui Tết Trung thu" thu hút được nhiều sự chú ý. Tấm bảng quá to và họ đã nghĩ ra cách buộc chặt một phần chân tấm bảng vào chiếc xe đạp 4 bánh dành cho trẻ nhỏ. Ghi đông xe được cố định để tránh bi bẻ lái ngoài ý muốn. Rồi cứ thế, người - bảng và xe cứ thế băng băng đi trên đường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn