Cái kết bất ngờ trước scandal Thu Minh bị Thanh Lam 'dằn mặt'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Lam đã chính thức lên tiếng phản hồi trước nghi án "dằn mặt" Thu Minh vì hành động bắt chước, "đá xoáy" trên sân khấu truyền hình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Lam đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh nghi án cô 'dằn mặt' Thu Minh vì giọng ca 'Đường cong' chỉ tay vào Tóc Tiên mắng là 'láo'. Theo đó, diva Việt Nam cho biết, thực ra cô không quan tâm đến vấn đề đấy. Người hâm mộ, những người yêu cô nói rằng đấy là một cử chỉ không hay. Dù không để ý nhưng Thanh Lam cũng có tìm xem qua nhưng cô cũng không xem video đấy. Nữ ca sỹ chỉ vào phản ánh với Thu Minh rằng cô đã xem để "chủ nhân" biết thôi chứ cô cũng không có ý gì cả trong chuyện này.

thanh lam phunutoday1

Cái kết bất ngờ trước scandal Thu Minh bị Thanh Lam 'dằn mặt'.

Trước đó, trong đêm Gala 3 của chương trình Vietnam Idol 2016, Thu Minh đã mượn lời "đàn chị" Thanh Lam khi mắng Hồ Quỳnh Hương là láo để chỉ tay và "đùa giỡn" lại với Tóc Tiên khi "đàn em" phát biểu ý kiến. Cụ thể, giọng ca "Đường cong" giả vờ chỉ vào nữ ca sỹ "Điệu nhạc cồng chiêng" và nói "Không được như thế, thế là láo!" và "Giới trẻ bây giờ láo nhiều lắm, ngăn cũng không được".

Chưa dừng lại ở đó, sau khi chương trình kết thúc, Thu Minh còn chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng Tóc Tiên kèm dòng chú thích "Tối qua có ai xem màn tung hứng của chị em tớ trên Idol không nhỉ?", thì ngay lập tức, diva Thanh Lam đáp "Chị xem..." khiến nhiều người bất ngờ.

thu minh phunutoday2

Thu Minh chụp hình kỷ niệm cùng ca sỹ Tóc Tiên sau khi chương trình Vietnam Idol kết thúc tập tiếp theo.

Đoạn trạng thái của Thu Minh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng, đó chỉ là câu đùa bình thường của bà mẹ một con thì bên cạnh đó, không ít người đồn đoán, có lẽ nào nữ ca sỹ "Đường cong" đang "đá xoáy" Thanh Lam bởi trước đó, dư luận được phen ồn ào trước scandal không đáng có của Thanh Lam và Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu The X-Factor 2016 vừa qua.

Midu biểu cảm 'phũ' trước màn tỏ tình bất ngờ của Phan Thành
Midu biểu cảm 'phũ' trước màn tỏ tình bất ngờ của Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đã có biểu cảm bất thường trước màn tỏ tình "đậm chất ngôn tình" và cũng rất sang chảnh của chàng thiếu gia Phan Thành.
Mỹ Tâm bất ngờ được 'cầu hôn' sau lời tố 'chơi không đẹp'
Mỹ Tâm bất ngờ được 'cầu hôn' sau lời tố 'chơi không đẹp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã rất hạnh phúc trước lời cầu hôn đặc biệt sau những ồn ào xoay quanh chuyện bị tố "mắc bệnh ngôi sao".
Lộ tin nhắn 'sốc' tố Mỹ Tâm 'chơi không đẹp' với Hồ Quỳnh Hương
Lộ tin nhắn 'sốc' tố Mỹ Tâm 'chơi không đẹp' với Hồ Quỳnh Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dưới đây là đoạn tin nhắn "sốc" mà stylist của Hồ Quỳnh Hương "tố" Mỹ Tâm "chơi không đẹp" khiến giọng ca "Anh" phải bật khóc trên sân khấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn