Cãi nhau với người yêu, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

06:00, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc cãi vã với người yêu, nam thanh niên không kiềm chế được cảm xúc đã leo qua lan can cầu nhảy xuống đầm tự tử.

Vụ việc xảy ra ngày 24/2 trên cầu Thị Nại (hay còn gọi là cầu Nhơn Hội - cầu vượt biển dài nhất Việt Nam với 2,5 km, nối TP.Quy Nhơn với Khu kinh tế Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, họ thấy mộ đôi trai gái chở nhau bằng xe máy đến cầu Thị Nại rồi dừng lại. Tai đây, đôi nam, nữ to tiếng cãi vã. Bất ngờ chàng trai leo qua lan can cầu nhảy xuống đầm. Người dân kịp thời giữ cô gái và ném can nhựa xuống nước để cứu chàng chàng trai. Thế nhưng, nạn nhân không tiếp cận được can nhựa và chìm xuống nước, mất tích ngay sau đó.

Cầu Thị Nại – nơi nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Còn cô gái ngồi khóc trên bờ, gọi điện báo cho người cậu của nạn nhân đang sinh sống tại TP.Quy Nhơn biết và sau đó được người dân chở đến đồn công an gần đó để bảo đảm an toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và phối hợp với người dân để tìm kiếm tung tích nạn nhân. Nan nhân được xác định là anh Nguyễn Minh H. (25 tuổi, ngụ huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi).

Theo người thân của cô gái, anh H. và cô gái quen nhau khi làm việc ở TP Hồ Chí Minh và yêu nhau đã được 4 năm. Hai bên gia đình đã tính chuyện tổ chức đám cưới. Cả hai đang có kế hoạch xin về làm việc tại Khu công nghiệp Phú Tài ở TP.Quy Nhơn. Không biết giữa 2 người có mâu thuẫn tình cảm gì mà anh H. lại nhảy cầu tự tử.

Cũng theo những người thân, sáng nay 24/2 anh H. vừa đón xe từ TPHCM về Bình Định để gặp người yêu. Khi cả hai cùng đi ăn sáng thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Đến gần 11h trưa cùng ngày, tung tích của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Gia đình và lực lượng chức năng địa phương đã thuê ngư dân dùng lưới để tìm kiếm nạn nhân.

Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ chấn động dư luận trong nước, vụ nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai khi đang thụ án trong trại giam đã lan trên nhiều báo quốc tế.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh