Cảm động cảnh chó cưng quấn quấn quýt bên chủ phút cuối cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc Chili nằm trên giường bệnh ở phút cuối cuộc đời, chú chó của cô đã chạy đến quấn quýt, liên tiếp dụi đầu vào cô như không muốn xa rời.

Trong lúc cô chủ Rebane Chili nằm trên giường bệnh, phải hỗ trợ thở bằng oxy và các bác sĩ đứng quanh, chú chó của cô đã xuất hiện và nhảy lên giường để đến gần hơn với chủ nhân, đuôi nó không ngừng quấn quýt.

Trong đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội mới đây cho thấy một chú chó đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của chủ bằng cách chạy vào phòng bệnh, tự mở cửa, vừa vẫy đuôi vừa nhảy lên giường để đến gần với chủ nhân hơn. Đầu của chú chó Ritchie không ngừng dúi vào tay cô chủ, chiếc đuôi không ngừng quấn quýt. Khoảng khắc khiến mọi trái tim đều cảm thấy ấm áp với người phụ nữ đang ở những thời khắc cuối cùng của cuộc đời.

cho cung phunutoday.vn

Chú chó cưng quấn quýt bên cô chủ (ảnh internet).

Được biết, cô chủ Rebane Chili bị phát hiện ung thư giai đoạn cuối cách đây không lâu, cô phải ở viện điều trị dưới sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ, dùng máy thở. Ở thời khắc cuối cùng của cuộc đời, cô mong muốn được thấy chú chó cưng của mình lần cuối và mọi người đã đưa nó đến bên cô.

Chứng kiến cảnh người và vật cưng quấn quýt như tri kỷ đội ngũ nhân viên đứng quanh đã không khỏi rơi nước mắt, cảm động trước tỉnh cảm mà người chủ dành cho chú chó. Một số người đã dùng điện thoại để ghi lại cuộc gặp gỡ ở phút chót của chủ nhân và chú chó trung thành.

Được biết, Rebane 49 tuổi nhập viện Ernesto Dornelles ở thành phố Porto Alegre, Brazil. Cô bị ung thư giai đoạn cuối. Ước nguyện cuối cùng của cô là trước khi nhắm mắt được gặp chú chó thân yêu của mình. Cuộc gặp diễn ra vào 30 tháng 10 năm ngoái nhưng gần đây mới được lan truyền sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tin phụ nữ ngày 1/8: Bão số 2 giật cấp 15 tiến vào Biển Đông
Tin phụ nữ ngày 1/8: Bão số 2 giật cấp 15 tiến vào Biển Đông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 1/8, bão số 2 đã vượt qua đảo Luzon (Philippines), đi vào Biển Đông. Sức gió mạnh nhất gần tâm bão cấp 11-12 (105-135 km/h), giật cấp 14-15.
Điểm tin ngày 2/8: Bác sĩ cắt nhầm niệu quản của thai phụ
Điểm tin ngày 2/8: Bác sĩ cắt nhầm niệu quản của thai phụ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc cắt tử cung để cầm máu cho sản phụ ở Thanh Hóa các bác sĩ đã cắt nhầm niệu quản làm tê liệt hoàn toàn đường tiết niệu của bệnh nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn