Người vợ bóp "của quý" khiến chồng chết tức tưởi bị tạm giam

08:30, Thứ ba 02/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tức giận vì bị ông Khải đánh, bà Chưởng túm "của quý" chồng rồi bóp mạnh, khiến ông này tử vong. Bà vợ 55 tuổi này vừa bị tạm giam.

Chiều 1/8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo) để điều tra hành vi Giết người.

Theo cơ quan điều tra, ông Lê Kim Khải (53 tuổi) và bà Chưởng đã ly thân nhiều năm, họ có 2 con gái chung. Dù không sống cùng nhà nhưng vợ chồng họ vẫn hỗ trợ nhau chăm các con.

me
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG.

Tối 10/7, ông Khải đến nhà bà Chưởng gọi cửa nhưng vợ và con gái không mở. Người đàn ông 53 tuổi đã dùng cưa sắt phá khóa để vào khiến 2 bên cự cãi, đánh nhau. Con gái vào can cũng bị ông Khải đánh.

Trong lúc xô xát, bà Chưởng bóp mạnh “của quý” ông Khải khiến chồng té xuống đất.

Chưa dừng lại, người phụ nữ 55 tuổi ngồi lên bụng chồng, bóp chặt “của quý” của nạn nhân khoảng 5 phút nữa, trước khi được hàng xóm can ngăn. Khi được giải cứu, ông Khải đã nằm bất động, người tím tái và chết trên đường đi cấp cứu.

Tại cơ quan công an, bà Chưởng khai do bị ông Khải đánh nên bóp “của quý” của chồng để cảnh cáo, không ngờ dẫn đến án mạng. Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp.

Được biết, Khải hiện đang là đội trưởng đội dân phòng của xã Bình Ninh.

Không được
Không được "quan hệ", đổ thuốc trừ sâu xuống giếng hại người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lài mang chai thuốc trừ sâu dùng dở đổ xuống giếng nước sinh hoạt của nhà chị H, còn một ít đổ vào ấm nước chè đang để trong góc bếp của chị H.
Lên mạng dùng vợ
Lên mạng dùng vợ "dụ" khách nước ngoài để cướp tài sản
(Xã hội) - (Phunutoday) - 4 đối tượng dùng vợ của Phú lên mạng xã hội làm quen với du khách rồi dẫn dụ ra công viên để các đối tượng móc trộm tài sản…
Cái kết bất ngờ của cô gái
Cái kết bất ngờ của cô gái "gọi chồng tới đón" sau cuộc vụng trộm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi hai người khách lên xe, vị tài xế bỗng nổi trận lôi đình, thuận tay với cốc nước đập mạnh lên đầu Lý, buộc anh này phải tháo chạy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi